Loading...

Nhân viên phát triển sản phẩm

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024 Mức lương: 13 triệu Lượt xem: 56

Mô tả công việc

• Giám sát chặt chẽ quá trình phát triển hình thành sản phẩm từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, xây dựng sản phẩm mẫu, kiểm tra kỹ thuật, thử nghiệm sản phẩm cho đến khi sản phẩm được sản xuất đại trà và hoàn thiện với chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng đồng thời đảm bảo được tiến độ giao hàng theo đúng thỏa thuận.
• Phối hợp với các bộ phận trong Công ty phát triển và hoàn thiện mẫu mã sản phẩm mới dựa trên yêu cầu của khách hàng.
• Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu và xu hướng của khách hàng.
• Cập nhật xu hướng thị trường và các tiến triển trong ngành nội thất.
• Đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm, tính năng mới; xây dựng kế hoạch thực hiện và đề xuất cho cấp trên.
• Nghiên cứu và đề xuất các phương án nhằm cải tiến quy trình phát triển và hoàn thiện sản phẩm, đóng gói và bảo dưỡng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động đảm nhận chức danh này phải có chứng nhận đào tạo 01 năm trở lên ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản lý chất lượng, Kỹ thuật sản xuất.Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại các vị trí Nhân viên phát triển sản phẩm, Chuyên viên nghiên cứu phát triển sản phẩm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng nội thất ở nước ngoài. Yêu cầu khác: Hiểu biết về quy trình thiết kế sản phẩm, thể hiện sản phẩm trên các chất liệu; Có kinh nghiệm về kỹ thuật và nguyên phụ liệu sản xuất hàng trang trí nội thất; Có kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch phát triển sản phẩm. Có kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt; Có khả năng tưởng tượng và sáng tạo để tạo ra những sản phẩm nội thất độc đáo và hấp dẫn. Liên tục cập nhật xu hướng thiết kế và công nghệ mới trong ngành nội thất. Áp dụng các cải tiến công nghệ để cải thiện thiết kế và chất lượng sản phẩm. Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp lưu loát với nội bộ, đối tác, khách hàng quốc tế và có khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu chuyên môn nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định
• Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/06/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LIVING STYLE (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 1 và 2, tòa nhà River Garden, 170 Nguyễn Văn Hưởng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: