Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Hàn trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Hàn
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có tầm nhìn bao quát, xử lý vấn đề nhanh gọn.
Năng động, nhiệt tình trong công việc
Thành thạo ngôn ngữ, khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định