Loading...

Chuyên gia chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 65

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
 Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
 Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác
 Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng
 Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
 Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
 Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
 Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Hàn trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Hàn
 Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
 Có tầm nhìn bao quát, xử lý vấn đề nhanh gọn.
 Năng động, nhiệt tình trong công việc
 Thành thạo ngôn ngữ, khả năng giao tiếp tốt

Quyền lợi

- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Đào tạo

Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GIT ACADEMY VIỆT NAM
Địa chỉ: 94C Cao Thắng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: