Loading...

Trưởng phòng kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 91

Mô tả công việc

 Điều hành các hoạt động kinh doanh: Trưởng phòng kinh doanh điều hành, quyết định và giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty.
 Lập kế hoạch kinh doanh: Trưởng phòng kinh doanh có trách nhiệm đưa ra chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho công ty, bao gồm xác định mục tiêu doanh số, chi phí và lợi nhuận, đề xuất các sản phẩm và dịch vụ mới để tăng doanh số và tìm kiếm cơ hội thị trường mới.
 Xây dựng chiến lược marketing: Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
 Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh: Chỉ đạo triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách hiệu quả.
 Quản lý quan hệ khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và tìm kiếm cơ hội mở rộng cơ sở khách hàng.
 Quản lý tài chính: Quản lý ngân sách kinh doanh, phân bổ ngân sách cho các hoạt động kinh doanh theo ưu tiên và đảm bảo tối đa hiệu quả chi phí.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý kinh doanh tại các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ thể dục thể thao. Có thành tích trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về thị trường kinh doanh các lớp dạy nhảy hiện đại, nhảy Aerobic. Khả năng phân tích thị trường, xác định cơ hội kinh doanh mới và đối thủ cạnh tranh. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, kỹ năng thương lượng và thuyết phục khách hàng. Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên. Có khả năng làm việc độc lập, đưa ra các quyết định chính xác và đổi mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh của công ty. Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh trong công việc. Khả năng tư duy sáng tạo, đổi mới và đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ với đối tác, khách hàng trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

), lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH 3A THUMBS UP VIỆT NAM
Địa chỉ: 25 Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: