Loading...

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 72

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động tư vấn quản lý doanh nghiệp;
- Lập kế hoạch về các dịch vụ ưu đãi cho khách hàng, qua việc thiết lập các mối quan hệ khách hàng;
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp, lập báo cáo về khảo sát khách hàng, mức độ thỏa mãn của dịch vụ tư vấn quản lý để trình lên cấp trên;
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất liên quan của hoạt động dịch vụ khách hàng doanh nghiệp, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên;
- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về dự án, dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích lợi ích của khách hàng, các thủ tục nhận được nhằm phát huy tối đa hiệu quả của kế hoạch marketing phù hợp với các mục tiêu đã đề ra;
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo từng chiến dịch tư vấn, báo cáo tình hình xử lý khiếu nại để đảm bảo chất lượng và kịp thời khắc phục vấn đề

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Có chứng chỉ đào tạo chuyên môn trên 12 tháng về nghiệp vụ Quản lý kinh doanh và Chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm 04 năm với vai trò từng làm là Nhân viên chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp/tổ chức đã từng làm việc.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
+ Khả năng phán đoán nhạy bén và khả năng phân tích tình huống, phân tích thông tin và giải quyết vấn đề cẩn thận;
+ Ngôn ngữ: giao tiếp tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Đan Mạch lưu loát và làm báo cáo bằng các ngôn ngữ trên một cách hiệu quả;
+ Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng, mở rộng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của công ty;
+ Khả năng lắng nghe và giải quyết xung đột của khách hàng;
+ Khéo léo dẫn dắt và đưa ra các lựa chọn có lợi cho khách hàng; thích ứng linh hoạt và sẵn sàng cung cấp hỗ trợ dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất

Quyền lợi

o Lương cạnh tranh với thị trường
o Bảo hiểm cá nhân tiêu chuẩn quốc tế
o Các chương trình đào tạo kiến thức chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế
o Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
o 14 ngày phép/năm có lương, 11 ngày nghỉ lễ quốc gia
o Lương tháng 13, thưởng theo năng lực làm việc, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, …
o Quà tặng nhân viên hằng năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/06/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ARC GROUP (VIETNAM)
Địa chỉ: L6-SH07 Vinhomes Golden River, 2 Tôn Đức Thắng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:

ARC Consulting trước đây được biết đến với tên gọi Asia Perspective cho đến khi trở thành một phần của Tập đoàn ARC vào đầu năm 2023. Kể từ năm 2004, khi mở văn phòng đầu tiên tại Thượng Hải, chúng tôi đã phát triển thành một tổ chức quốc tế có văn phòng tại nhiều thị trường năng động nhất Châu Á. Hiện tại, chúng tôi tự hào là đối tác và nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy và được công nhận nhất cho các công ty Châu Âu và Hoa Kỳ đang kinh doanh ở Châu Á.
Chúng tôi chuyên về việc kết nối giữa các hệ sinh thái kinh doanh của Châu Á với các hệ sinh thái ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm gia nhập và mở rộng thị trường, sản xuất và tìm nguồn cung ứng, M &A xuyên biên giới cũng như cải tiến hoạt động.
Với kiến thức chuyên môn sâu rộng trong khu vực, chúng tôi đã hỗ trợ nhiều công ty dẫn đầu thị trường Châu Âu đạt được các mục tiêu và tầm nhìn kinh doanh của họ.