Loading...

Nhân viên vận hành hệ thống sản xuất led

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

Nhân viên vận hành hệ thống sản xuất led là người chịu trách nhiệm giám sát và điều khiển quy trình sản xuất led từ đầu đến cuối. Công việc của họ bao gồm:
+ Đảm bảo quy trình sản xuất led diễn ra một cách hiệu quả và chính xác. Theo dõi các thông số kỹ thuật, đo lường và kiểm tra chất lượng sản phẩm định kỳ để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn.
+ Điều khiển các máy móc và thiết bị trong quy trình sản xuất led. Có khả năng xử lý sự cố và tiến hành bảo trì định kỳ để đảm bảo hoạt động suôn sẻ của hệ thống.
+ Điều chỉnh các thiết đặt và tiến hành các biện pháp khắc phục khi có sự cố xảy ra trong quy trình sản xuất. Phản ứng nhanh chóng để giảm thiểu thời gian gián đoạn và đảm bảo sản lượng không bị ảnh hưởng.
+ Đảm bảo rằng mọi hoạt động được thực hiện tuân thủ các quy định an toàn và môi trường. Thực hiện các biện pháp an toàn như đeo đồ bảo hộ và tuân thủ quy trình làm việc an toàn.
+ Tham gia vào quá trình cải tiến liên tục của quy trình sản xuất bằng cách đề xuất các cải tiến và thực hiện thử nghiệm mới để cải thiện hiệu suất và chất lượng sản phẩm.
+ Thực hiện ghi chép đầy đủ về các hoạt động sản xuất, bao gồm việc ghi lại các sự cố và biện pháp khắc phục. Tham gia vào việc lập báo cáo về hiệu suất sản xuất và chất lượng sản phẩm

Yêu cầu công việc

Có kiến thức chuyên sâu và nghiệp vụ vững vàng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện chiếu sáng; Kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng giao tiếp tốt để làm việc hiệu quả trong một môi trường sản xuất đòi hỏi tính chính xác và kỷ luật cao; Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai sản xuất hiệu quả, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc; Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung.

Quyền lợi

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Điện

Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VĨ CHÂU
Địa chỉ: 77 Gò ô Môi, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: