Loading...

Chuyên viên quan hệ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024 Mức lương: 16 triệu Lượt xem: 86

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí, chức danh công việc:
 Quản lý và duy trì mối quan hệ bền chặt và lâu dài với khách hàng, xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
 Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
+ Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của công ty, giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
+ Hướng dẫn khách hàng hiểu rõ cách sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách hiệu quả và an toàn.
+ Liên lạc với khách hàng để đánh giá hiệu quả của sản phẩm và dịch vụ, và đề xuất các điều chỉnh nếu cần.
 Xây dựng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, tổ chức các sự kiện khách hàng.
 Đánh giá hiệu quả của các chương trình và chiến lược chăm sóc khách hàng, và đề xuất cải tiến nếu cần.
 Hỗ trợ đào tạo cho các nhân viên mới về quy trình chăm sóc khách hàng và thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà công ty kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí yêu cầu lao động tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành makerting, truyền thông hoặc quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng, chuyên viên quan hệ khách hàng tại các công ty nước ngoài hoạt động trong ngành chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Hàn Quốc.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc. Hiểu biết về ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là các tiêu chuẩn và sản phẩm từ Hàn Quốc. Chuyên môn vững về quản lý quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp, quản lý quan hệ công chúng và tạo mối quan hệ tốt với đối tác khách hàng. Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Hiểu biết cơ bản về các nền tảng truyền thông xã hội và cách sử dụng chúng trong công việc chăm sóc khách hàng. Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và các công cụ hỗ trợ công việc.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GOLDEN LOTUS WORLD
Địa chỉ: 15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: