Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 59

Mô tả công việc

• Tổ chức thực hiện kế hoạch và phương án kinh doanh của công ty.
• Lãnh đạo các bộ phận trong việc thực hiện và đánh giá các quyết định được đưa ra về hoạt động kinh doanh của công ty.
• Kiểm soát tình hình kinh doanh, hoạt động, tiến hành bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các nhân sự trong công ty không phù hợp.
• Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực dài hạn, trực tiếp đưa ra các phương án, tiêu chí tổ chức tuyển dụng.
• Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh, tổ chức nhân sự.
• Tổ chức thực hiện các quyết định của Ban giám đốc. Triển khai các kế hoạch hoạt động do ban giám đốc, thành viên công ty đề ra, báo cáo liên tục tình hình hoạt động cho ban giám đốc.
• Xây dựng mô hình nhân lực chính của công ty, quyết định số lượng nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, nhân viên hậu cần,… phù hợp với kế hoạch phát triển của công ty và tạo môi trường hoạt động chuyên nghiệp nhằm thu hút khách hàng, đối tác nước ngoài đến với dịch vụ của công ty, mở rộng thị phần khách hàng, các đơn vị vận chuyển hàng hóa có nhu cầu tại khu vực.
• Trực tiếp điều hành, giám sát các bộ phận phòng ban trong công ty, thúc đẩy các bộ phận làm việc đạt được chỉ tiêu đề ra.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn, phù hợp với xu hướng phát triển kinh doanh tại Việt Nam, tiến tới mở rộng quy mô công ty hơn nữa.

Yêu cầu công việc

Người đảm nhiệm vị trí công việc: Nhà quản lý, chức danh công việc: Giám đốc chúng tôi yêu cầu phải có kinh nghiệm trên 3 năm tại các vị trí Phó giám đốc, Giám đốc làm việc ở các công ty tại nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép. Đã tốt nghiệp cử nhân 4 năm trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh…tại nước ngoài. Trong đó, người đảm nhận vị trí trên phải có khả năng quản lý, điều hành, và kiến thức sâu rộng về quản trị doanh nghiệp, quản lý nhân sự, có óc tư duy nhạy bén và quyết đoán trong công việc. Áp dụng được mô hình phát triển kinh doanh tại các công ty cùng lĩnh vực Bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép ở nước ngoài vào mô hình kinh doanh công ty. Có kiến thức chuyên sâu về thị trường trong nước, tầm nhìn trong lĩnh vực công ty để hoạch định được chiến lược phát triển và kinh doanh dài hạn cho công ty. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Thái, tiếng Anh và có mối quan hệ đối ngoại rộng rãi với các đối tác, nhà đầu tư trong lĩnh vực Bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt để làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài, chủ yếu là Thái Lan của công ty

Quyền lợi

Tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, ngoài tiền lương ra còn có các khoản như: Thưởng cuối năm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/06/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAMI.VN
Địa chỉ: 542/22 Nguyễn Kiệm, Phường 04, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: