Loading...

Chuyên viên kinh doanh khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2024 Mức lương: 12 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Kinh doanh trên khu vực lựa chọn.
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Chào hàng, giới thiệu các sản phẩm do công ty cung cấp.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác do
- Trưởng Phòng/quản lý giao.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
- Yêu cầu cần phải có kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc các chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính cùng một số kỹ năng mềm khác.
Khả năng giao tiếp, đàm phán Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt cùng một ngoại hình dễ nhìn.
- Kỹ năng làm việc nhóm cũng vô cùng cần thiết đối với vị trí này.
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt. Tinh thần chịu khó học hỏi va tinh thần cầu tiến trong công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh thương mại, bán hàng, đặc biệt có liên quan đến cafe hoặc thực phẩm
- Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng
- Nắm được đặc thù ngành nghề và sản phẩm cà phê
- Khả năng giao tiếp tốt, Hòa đồng, nhiệt huyết, trung thực
- Có tính thần cầu tiến trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Thích coffee là 1 lợi thế.
YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG VÀ BẰNG CẤP
Yêu Cầu Kỹ Năng:
- Không yêu cầu giới tính Nam/Nữ
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tuong đương từ 1-2 năm kinh nghiệm.
- Đọc hiểu số liệu kết quả hoạt động kinh doanh.
- Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt Kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm rất cần thiết đối với vị trí này.
- Khả năng giao tiếp tốt làm việc chịu được áp lực cao trong công việc đáp ứng hiệu quả đảm bảo doanh thu chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra.
Yêu Cầu Bằng Cấp: Trung Cấp Trở Lên

Quyền lợi

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương Cơ bản + Hoa hồng = thu nhập trên 12tr
- Ngày làm việc: 6 ngày/ tuần. Thời gian: 8h sáng đến 5h chiều.
- Được ký HĐ lao động sau 2 tháng thử việc, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Nhà Nước.
- Được hưởng lương tháng 13 đối với nhân viên làm việc đủ 12 tháng trở lên
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình Phỏng vấn
Quy chế công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Ca sáng: Từ 08:00 đến 12:00
+ Ca chiều: Từ 13:00 đến 17:00
- Địa điểm làm việc: Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa (được lựa chọn)
- Thông tin liên hệ:
+ Gmail: [email protected]
+ Hotline/zalo: 0909.265.186 ( An Viên )
+ Website: anviencoffee.com
Lưu ý quan trọng: Các ứng viên khi tới phỏng vấn vui long chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đã công chứng.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 6

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SẢN XUẤT CÀ PHÊ AN VIÊN
Địa chỉ: 27/13/8C đường số 27, Khu phố 9
Quy mô: người
Giới thiệu: