Loading...

Trợ lý giám đốc phòng thức ăn thủy sản

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 62

Mô tả công việc

• Thực hiện các công việc như lên lịch trình, sắp xếp cuộc họp, gặp gỡ với đối tác, khách hàng,… Đồng thời hỗ trợ giám đốc các công việc như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho các chuyến công tác
• Hỗ trợ Giám đốc Phòng trong việc quản lý hàng ngày của phòng thực phẩm thủy sản, bao gồm việc lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc.
• Trợ lý giám đốc thường giúp trong việc quản lý nhân sự của phòng, bao gồm việc tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận mua hàng để đảm bảo nguồn cung ổn định và giá cả hợp lý. Cũng cần phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo tuân thủ các quy định về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
• Xử lý các vấn đề xuất hiện trong quá trình hoạt động hàng ngày của phòng thực phẩm thủy sản, bao gồm cả việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.
• Chuẩn bị và trình bày báo cáo về hoạt động của phòng cho ban quản lý và các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Thủy sản, Quản trị kinh doanh, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Trợ lý quản lý trang trại, Trợ lý Giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thuỷ sản.
- Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động đảm nhận vị trí này phải am hiểu thị trường kinh doanh sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thuỷ sản trong nước và quốc tế. Có khả năng tổ chức và quản lý công việc một cách khoa học và hiệu quả. Có kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt, nhạy bén. Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường nhiều áp lực, đồng thời phải có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra ứng viên phải giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh để làm việc và hỗ trợ Giám đốc phòng trong giao tiếp, đàm phán với đối tác nước ngoài nhằm đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

- Mức lương: 50,000,000 vnđ / tháng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thủy hải sản

Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NUTRECO INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 6 và 7, Tòa nhà Alpha Tower, 151 - 153 Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: