Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch Marketing dài và ngắn hạn cho nhãn hàng: kế hoạch sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông, xây dựng thông điệp,…
+ Triển khai, theo dõi, giám sát thực hiện chiến lược của nhãn hàng phụ trách;
+ Nghiên cứu thị trường của nhãn hàng đang phụ trách, phân tích, lập các báo cáo đánh giá định kỳ về nhãn hàng, nhu cầu người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh… và tiến hành đưa ra các tư vấn cho nhãn hàng;
+ Kiểm tra, đánh giá hiệu quả, đề xuất các ý tưởng phát triển mới cho nhãn hàng;
+ Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để chiến lược của nhãn hàng đạt hiệu quả tốt
+Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành thời trang, marketing hoặc quản trị kinh doanh;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia tư vấn Quản lý nhãn hàng tại các công ty nước ngoài hoạt động lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý là điểm mạnh.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn;
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài (đặc biệt là Hàn Quốc);
+ Truyển đạt thông tin, xử lý vấn đề nhanh nhạy và hiệu quả;
+ Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc;
+ Có khả năng hoạch định, quản lý, bao quát mọi vấn đề tốt;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.