Loading...

Chuyên viên kỹ thuật kiểm định chất lượng quy trình tiền sản xuất giày dép cấp cao

Khu vực tuyển: Quận 05 Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 87

Mô tả công việc

Chuyên viên kỹ thuật kiểm định chất lượng quy trình tiền sản xuất giày dép cấp cao là người phụ trách công việc kiểm định chất lượng quy trình sản xuất các sản phẩm giày dép ở giai đoạn tiền sản xuất, đảm bảo các công việc ở giai đoạn tiền sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng quốc tế, hỗ trợ cho việc kiểm định chất lượng quy trình sản xuất ở giai đoạn sản xuất. Đây là vị trí công việc thuộc hoạt động tư vấn quản lý, kiểm tra và phân tích kỹ thuật trọng điểm của Công ty. Các công việc cụ thể:

 Kiểm định chất lượng và đảm bảo tất cả các hoạt động liên quan đến sản xuất sản phẩm giày dép ở giai đoạn tiền sản xuất được hoàn thành đúng hạn và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng quốc tế;

 Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận và các đối tác bên ngoài để thực hiện các công việc kiểm định chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế;

 Kiểm định các dữ liệu và báo cáo phân tích ở giai đoạn tiền sản xuất phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng quốc tế;

 Kiểm định và quản lý việc cung cấp các mẫu giày dép liên quan (mẫu tiêu chuẩn – FT, mẫu hoàn thiện – CC) đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đúng thời hạn cho giai đoạn sản xuất.

 Hỗ trợ, đào tạo và quản lý các nhân viên kiểm định giải quyết công việc, trao đổi với khách hàng nước ngoài để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng quốc tế.

 Sắp xếp, lên kế hoạch công việc cho các nhân viên kiểm định để đảm bảo công việc kiểm định được hoàn thành đúng thời hạn và đạt tiêu chuẩn.

 Hướng dẫn, tổ chức các buổi đào tạo/huấn luyện/trao đổi nội bộ dành cho các nhân viên kiểm định để phổ biến về các kiến thức chuyên môn liên quan đến đặc tính của sản phẩm giày dép, quy trình sản xuất giày dép theo tiêu chuẩn quốc tế.

 Quản lý và cố vấn cho các nhân viên kiểm định thuộc quyền quản lý của mình về trách nhiệm công việc trong quá trình kiểm định, các vấn đề cần cải thiện, và các cơ hội phát triển cá nhân trong ngành công nghiệp sản xuất giày dép và kiểm định chất lượng.

 Chuẩn bị và phân tích báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng về các công việc kiểm định chất lượng quy trình sản xuất giày dép – giai đoạn tiền sản xuất.

 Cập nhật các thay đổi của các tiêu chuẩn quốc tế và xu hướng phát triển kinh doanh trong ngành công nghiệp sản xuất giày dép, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện cần thực hiện để nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm định.

 Các công việc khác theo phân công của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:

 Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên, chuyên ngành về kiểm định kỹ thuật, hoặc tốt nghiệp thạc sĩ trở lên chuyên ngành quản lý giáo dục; hoặc

 Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành ngành tiếng Anh.

- Yêu cầu về kinh nghiệm:

 Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý kỹ thuật kiểm định chất lượng quy trình sản xuất giày dép – giai đoạn tiền sản xuất tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực giày dép ở môi trường quốc tế (làm việc tại các công ty nước ngoài, đặc biệt tại Trung Quốc, Mỹ) và thực hiện các công việc phù hợp với mô tả công việc của vị trí này.

 Có kinh nghiệm trong việc quản lý, huấn luyện nhân sự, người lao động.

 Có kinh nghiệm trong việc quản lý, lập kế hoạch trong công việc, đưa ra định hướng cho hoạt động của nhóm.

 Có kinh nghiệm trong việc phán đoán các vấn đề tiềm ẩn; Xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh liên quan đến đối tác.

 Am hiểu về lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu giày dép và cơ chế vận hành kinh doanh ở quy mô đa quốc gia.
- Yêu cầu khác (nếu có):

 Thành thạo về máy tính và sử dụng các phần mềm cần thiết phục vụ cho công việc và hệ thống quản lý của Công ty.

 Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả với các đơn vị bộ phận.

 Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung Quốc để giao tiếp với Ban lãnh đạo Công ty, thủ trưởng các bộ phận và nhân viên nước ngoài đang làm việc tại bộ phận, đối tác và khách hàng quốc tế.

Quyền lợi

- Lương theo thoả thuận, được hưởng các khoản phụ cấp công việc theo quy định của Công ty.

- Thưởng và nghỉ lễ theo quy định của Công ty và quy định pháp luật.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ về bảo hiểm theo quy định pháp luật.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CALERES INTERNATIONAL VIETNAM
Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà Xổ số Kiến thiết Thành phố Hồ Chí Minh, Số 77, Đường Trần Nhân Tôn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: