Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý hoạt động vận hành của các bưu cục chuyển phát thuộc phạm vi chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu hệ thống vận hành bưu cục, các tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh để phân bổ tuyến đường vận chuyển và vị trí bưu cục cho phù hợp.
Đề xuất, xây dựng chiến lược cải tiến hoạt động vận hành bưu cục và tìm ra những điểm hạn chế cần cải thiện.
Kiểm tra, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên ở từng khu vực và đưa ra phương án điều chỉnh thích hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.
Xây dựng quan hệ đối tác với các doanh nghiệp, nhà cung cấp, khách hàng trong và ngoài nước.
Theo dõi, đảm bảo chất lượng vận hành, chất lượng giao nhận của các bưu cục trong vùng phụ trách.
Báo cáo hoạt động giao nhận theo ngày/tuần/tháng/quý và đề xuất phương án giải quyết cho cấp trên khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý chuỗi cung ứng, Quản lý vận hành.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng quản lý vận hành bưu cục, Trưởng phòng quản lý vận hành ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng phân tích và hoạch định chiến lược vận hành bưu cục.
• Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả và linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh.
• Có khả năng giao tiếp tốt, am hiểu văn hóa giao tiếp, có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác và khách hàng nước ngoài.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.