Mô tả công việc
o Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
o Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
o Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
o Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
o Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
o Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Cử nhân Khoa học Chuyên ngành Kỹ thuật Truyền thông tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên kinh doanh hoặc các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp nước ngoài có cùng lĩnh vực
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 05/08/2024 đến ngày 04/08/2026
- Địa điểm làm việc: 104 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế, đặc biệt là đối tác khách hàng đến từ Nhật Bản
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
o Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
o Có tầm nhìn bao quát, xử lý vấn đề nhanh gọn.
o Năng động, nhiệt tình trong công việc
o Thành thạo ngôn ngữ, khả năng giao tiếp tốt
o Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ và quyền theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.