Loading...

Kỹ sư Hệ thống Sản xuất trưởng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2024 Mức lương: 150 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

Chúng tôi hiện tuyển dụng vị trí Kỹ sư Hệ thống Sản xuất trưởng vào làm việc tại Văn phòng của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Là một Kỹ sư Hệ thống Sản xuất trưởng trong Chuỗi Cung ứng Sản phẩm (PSC), Giày dép (FW) - Nhóm Sản xuất & Kỹ sư, đồng thời là thành viên của một tổ chức toàn cầu cam kết luôn mang đến những sản phẩm tuyệt vời cho người tiêu dùng.
Nike sản xuất giày dép tốt nhất trên thế giới và đội ngũ sản xuất của chúng tôi đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động sản xuất và sản phẩm xuất sắc, đồng thời mang lại sự tăng trưởng bền vững sẽ thúc đẩy tương lai của chúng tôi.

VỀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chúng tôi đang tìm kiếm một Kỹ sư Hệ thống Sản xuất trưởng để trở thành thành viên của một nhóm gồm các chuyên gia về nhiều lĩnh vực kỹ thuật. Vai trò này sẽ góp phần thực hiện các sáng kiến chiến lược thuộc nhóm Sản xuất & Kỹ thuật Giày dép toàn cầu, thông qua cách tiếp cận được tiêu chuẩn hóa và nhất quán, đồng thời đảm bảo phát triển của các nhà lãnh đạo trong tương lai.

CÔNG VIỆC BẠN SẼ THỰC HIỆN?
Bạn sẽ làm việc cùng đội ngũ Kỹ thuật Hệ thống Sản xuất, nhóm Kỹ thuật Sản xuất và Đối tác Nhà máy. Nhằm nâng cao Chất lượng Sản phẩm thông qua việc quản lý chất lượng nhà máy, Chất lượng trong sản xuất thông qua xây dựng năng lực và kết nối kỹ thuật số phát triển của nhà máy cũng như Tăng trưởng Bền vững thông qua cải thiện năng suất, rà soát
năng lực kỹ thuật cơ sở mới và áp dụng các dự án bền vững.

ĐỘI NHÓM BẠN CÙNG LÀM VIỆC?
Bạn sẽ là thành viên của một nhóm bao gồm các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Các đối tác chính là nhóm Kỹ thuật Sản xuất, Đối tác Nhà máy cũng như Nhóm phát triển sản phẩm, Nhóm Cung ứng, Nhóm chuỗi cung ứng, và nhóm Kỹ sư giá thành. Bạn cũng cần làm việc với tất cả các đối tác trong nước và đảm bảo sự kết nối với nhóm lãnh đạo ở văn phòng quản lý đối tác (PMO) địa phương.

Yêu cầu công việc

• Bằng Cử nhân với chuyên ngành Kỹ thuật
• Tối thiểu 5 – 8 năm kinh nghiệm liên quan trong một hoặc nhiều lĩnh vực Kỹ thuật, Phát triển Sản phẩm, Tự động hóa, Tinh gọn, Sản xuất hoặc Quản lý Chất lượng.
• Tư duy có chiều sâu – Tư duy vượt ngoài lý thuyết và về sản xuất ở mức độ hệ thống.
• Am hiểu việc sử dụng dữ liệu và áp dụng những phương pháp và công cụ thống kê.
• Chuyên môn sản xuất - Áp dụng kiến thức về sản xuất để làm việc hiệu quả với các đối tác của chúng tôi nhằm xác định cơ hội, cải tiến và tiêu chuẩn hóa.
• Khả năng Suy nghĩ và Dự đoán – Tìm kiếm một cách tích cực sự đa dạng trong thông tin đầu vào và các giải pháp tiềm năng; Liên tục thách thức tình trạng hiện tại và suy nghĩ vượt ra ngoài các giải pháp và phương pháp truyền thống.

Quyền lợi

'Phúc lợi:
• Chương trình bảo hiểm cao cấp và khám sức khỏe hàng năm
• Giải thưởng cống hiến lâu năm
• Phụ cấp đi lại, phụ cấp nhà ở
• Chương trình hỗ trợ nhân viên, Chương trình thiền định/rèn luyện tinh thần - Headspace
• Giảm giá giày
Nghỉ phép:
• Nghỉ có lương (PTO)
• Nghỉ ốm
• Giờ làm việc mùa hè
• Tuần lễ nghỉ dưỡng
• Nghỉ dài hạn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/06/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NIKE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tòa nhà Metropolitan, số 235, Phường Bến Nghé, đường Đồng Khởi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:

PASSION. POTENTIAL. AND OUR PURSUIT.
NIKE INC.'S GLOBAL FAMILY

NIKE isn’t one product. NIKE is a mindset. It’s a do-more, go-further attitude about life. It’s about pushing limits and breaking boundaries. It’s about creating the future. And you can find it on the court, or on the street, because it’s the backbone of each brand in our family — Nike, Converse, and Jordan.