Loading...

Chuyên gia Quản lý Truyền thông Khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 58

Mô tả công việc

Chi tiết công việc cũng như nhiệm vụ và trách nhiệm mà một Chuyên gia Quản lý Truyền thông Khách hàng của Công ty phải thực hiện như sau:
• Với vai trò là một một vị trí quan trọng trong bộ máy hoạt động của Công ty, chuyên gia này có nhiệm vụ hoạch định, cung cấp các kế hoạch và chiến lược để cải tiến việc tạo ra, phân phối, lưu trữ và truy xuất các thông tin liên lạc với khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn đối với các thông tin về tiếp thị, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm mới của Công ty và trao đổi, tương tác với khách hàng. Chuyên gia này sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, duy trì và củng cố mối quan hệ tích cực, lâu dài giữa Công ty với các khách hàng chủ chốt nhằm khai thác tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty, góp phần nâng cao sự hài lòng cho khách hàng cũng như giúp khách hàng nhận diện thương hiệu Công ty.
• Trong thời đại kỹ thuật số, chúng tôi hướng đến việc phát triển các nền tảng trực tuyến, các kênh và tài liệu được số hóa để đẩy mạnh giao tiếp, truyền thông với khách hàng. Do đó, chuyên gia này phải có kiến thức về kỹ thuật, công nghệ thông tin để có thể quản lý các phương thức giao tiếp điện tử, trang web, ứng dụng truyền thông khách hàng.
• Sử dụng thành thạo và có hệ thống các công cụ, các phần mềm quản lý truyền thông khách hàng được phát triển riêng bởi Tập đoàn Laudert và các phần mềm đặc thù khác như HubSpot (nền tảng dịch vụ tiếp thị, bán hàng và khách hàng tất cả trong một), TrueDialog (công cụ giao tiếp để phân phối các dịch vụ đến khách hàng), các nền tảng giao tiếp và truyền thông khách hàng chuyên dụng như AmoCRM, Unymira, v.v. để thiết lập đa dạng các kênh tương tác khác nhau giữa khách hàng với Công ty, giúp khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ của Công ty (các sản phẩm truyền thông kỹ thuật số, phần mềm, các dịch vụ thiết kế đồ họa, thiết kế websites, dịch vụ lập trình và phát triển phần mềm v.v.) một cách nhanh chóng, nhất quán và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các bên liên quan.
• Thực hiện lưu trữ và số hóa các tương tác với khách hàng, quản lý và theo dõi các liên hệ bên trong (inbound) và bên ngoài (outbound) với khách hàng từ các kênh truyền thông khác nhau (điện thoại, email, chatbots, ứng dụng tương tác, hình ảnh, âm thanh, websites...) và tích hợp chúng vào hệ thống quản lý thông tin khách hàng của Công ty.
• Trên cơ sở kết hợp các kiến thức đã được đào tạo về quản lý truyền thông khách hàng tại môi trường quốc tế, kinh nghiệm làm việc tại Công ty mẹ và am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Laudert, chuyên gia này phải chịu trách nhiệm giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại phát sinh của khách hàng (nếu có) về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty một cách kịp thời, hiệu quả;
• Tư vấn, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới nhất của Công ty và/hoặc Tập đoàn Laudert và những vấn đề liên quan đến kỹ thuật, đặc điểm, tính năng kèm theo các sản phẩm, dịch vụ này;
• Hiểu rõ các quy định pháp lý và tuân thủ tại các quốc gia có liên quan, đảm bảo cả hai phía Công ty và khách hàng đều tuân thủ mọi điều khoản hợp đồng đã ký kết;
• Thu thập ý kiến và đánh giá của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp. Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Laudert);
• Thu thập nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và đảm bảo lưu trữ thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, theo trình tự, tuân thủ bảo mật thông tin theo Quy định chung về bảo vệ dữ liệu của Châu Âu và các quy định của pháp luật Việt Nam;
• Phối hợp với người lao động Việt Nam tại các phòng ban có liên quan của Công ty (marketing, truyền thông, thiết kế, kinh doanh...) để kịp thời giải quyết những vấn đề liên quan đến các vướng mắc phát sinh trong quá trình tiếp cận và duy trì quan hệ, truyền thông với khách hàng, đồng thời phổ biến, hướng dẫn người lao động Việt Nam cập nhật và vận hành các chính sách của Tập đoàn Laudert về chuẩn mực tiếp xúc với khách hàng vào Công ty tại Việt Nam.
• Thực hiện thường xuyên và liên tục các chuyến công tác ngắn hạn và dài hạn đến trụ sở chính của Công ty mẹ tại Đức cũng như trụ sở chính của các khách hàng của Công ty mẹ, của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn đối với các chuyến công tác khắp Châu Âu, các chuyến công tác trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam để kết nối với khách hàng, cập nhật tình hình biến động ngành, các chính sách mới về quản lý khách hàng của Công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Về trình độ học vấn: người lao động cho vị trí này phải có bằng Cử nhân Đại học, được đào tạo đặc thù trong chuyên ngành quản lý truyền thông.
• Về trình độ ngoại ngữ: người lao động phải có khả năng làm việc và giao tiếp lưu loát bằng cả tiếng Đức và tiếng Anh, do việc giao tiếp với người lao động Việt Nam được thực hiện bằng tiếng Anh trong khi việc giao tiếp với khách hàng và trụ sở của Công ty mẹ phải được thực hiện bằng tiếng Đức.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động phải có kinh nghiệm trên 03 năm làm việc với vị trí Chuyên gia Quản lý Truyền thông tại các công ty thuộc Tập đoàn Laudert hoặc tại các công ty có kinh doanh dịch vụ tương tự với dịch vụ của Tập đoàn Laudert và phải đạt được những kết quả, đánh giá tích cực từ Tập đoàn, các khách hàng và các bên liên quan qua quá trình làm việc này.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra, người lao động cho vị trí này cần phải có kiến thức thực tế và am hiểu sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Laudert nói chung, đặc biệt là lĩnh vực truyền thông khách hàng nói riêng, có sự hiểu biết thêm về các dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng (như truyền thông kỹ thuật số, đồ họa, thiết kế, v.v.) để có thể giải quyết các yêu cầu và vướng mắc của khách hàng trong quá trình Công ty cung cấp dịch vụ.

Quyền lợi

- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật. Được tham gia đào tạo tại nước ngoài để nâng cao trình độ, nghiệp vụ quản lý (tùy tình hình thực tế yêu cầu).

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Truyền thông

Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LAUDERT VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 43D/8, Đường Hồ Văn Huê
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: