Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Chủ tịch Công ty, Giám đốc;
• Quản lý các khâu nhập hàng, buôn bán và hoạt động kinh doanh của công ty.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty, Giám đốc;
• Thực hiện quản lý nhân sự của các phòng ban trong công ty.
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty, Giám đốc;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty lên Chủ tịch Công ty, Giám đốc;
• Phối hợp với giám đốc để thiết lập những quy chế, quy định phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hàng năm lên Chủ tịch Công ty, Giám đốc;
• Quản lý ngân sách và dòng tiền cho các kế hoạch kinh doanh, sản xuất, nhân sự,…
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh lên Chủ tịch Công ty, Giám đốc;
• Tuyển dụng lao động;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc, phó giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực bán lẻ máy vi tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm và thiết bị viễn thông trong các cửa hàng chuyên doanh.
Yêu cầu khác:
• Kỹ năng lãnh đạo giỏi
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Khả năng phân tích và hoạch định chiến lược.
• Thành thạo giao tiếp, đàm phán bằng tiếng Anh, tiếng Trung
Quyền lợi
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm