Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm về hiệu quả của nhóm thương mại: thiết lập một chương trình nổi bật để phát triển và đảm bảo sự thành công lâu dài của tất cả các nhóm thương mại của MSD – về quản lý bán hàng, tiếp thị và tài khoản khách hàng.
+ Chủ trì lập kế hoạch chiến lược hàng năm, đảm bảo MSD có kế hoạch chiến lược thương mại rõ ràng và thống nhất cho thị trường Việt Nam
+ Dẫn dắt và phát triển các sáng kiến đo lường và xử lý hiệu quả của lực lượng bán hàng (SFE) để đảm bảo năng suất bán hàng như mục tiêu cuối cùng.
+ Làm việc với bộ phận bán hàng & tiếp thị để xác định các cơ hội phát triển kinh doanh và các sáng kiến quan trọng để đầu tư và tăng trưởng hơn nữa.
+ Tạo các phân tích kinh doanh (ma trận hiểu biết về thị trường / thương hiệu và hiệu suất) một cách kịp thời cho từng chức năng để hỗ trợ lập kế hoạch và đưa ra quyết định chiến lược.
+ Hợp tác với Nhân sự, Giám đốc Đơn vị Kinh doanh để khởi xướng và phát triển mô hình năng lực phù hợp với công ty.
Yêu cầu công việc
+ Có hơn 10 năm kinh nghiệm liên quan trong công ty đa quốc gia về tiếp thị, bán hàng. Có kinh nghiệm Bán hàng & Thương mại trong ngành dược phẩm là một lợi thế mạnh.
+ Kinh nghiệm về phát triển năng lực thương mại và xuất sắc thương mại, bao gồm cả yêu cầu đào tạo
+ Có kinh nghiệm liên quan về quản lý hiệu quả bộ phận bán hàng (SFE)
+ Có kinh nghiệm báo cáo thông tin bán hàng và tiếp thị
+ Có kinh nghiệm quản lý nhân sự và đào tạo
Quyền lợi
Quyền lợi theo chính sách của công ty:
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mua thêm
- Phúc lợi cho các dịp kỉ niệm và chia buồn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tiêm vaccine miễn phí
- Nghỉ phép năm, nghỉ ốm, các nghỉ phép được trả lương khác