Mô tả công việc
• Quản lý giám sát toàn bộ quy trình mua hàng, từ việc xác định nhu cầu về hàng hóa/ dịch vụ đến việc mua hàng.
• Đánh giá các nhà cung cấp, thương lượng giá cả và đảm bảo rằng các đơn đặt hàng được giao đúng hạn và nằm trong phạm vi ngân sách.
• Chịu trách nhiệm về việc quản lý ngân sách mua hàng và đảm bảo chi phí phù hợp với nguồn lựccủa tổ chức.
• Tiến hành phân tích các hoạt động chi tiêu, tìm cách tiết kiệm chi phí và thương lượng giá cả để đảm bảo nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền bỏ ra.
• Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp.
• Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để xác định số lượng hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa được đặt hàng kịp thời nếu lượng hàng tồn còn ít.
• Cập nhật các xu hướng và quy định của ngành để đảm bảo tổ chức đang tuân thủ luật và quy định hiện hành. Đồng thời theo dõi những thay đổi trong ngành và điều chỉnh các chiến lược mua sắm khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đại học/ chứng chỉ đào tạo ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế…
- Có kinh nghiệm làm việc Trên 05 năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Điện tử
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định. Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT,
BHXH...).
- Các chế độ đãi ngộ khác: Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, du lịch, team-buiding… theo
quy chế của Công ty.