Loading...

Giám đốc vận hành nhà máy – Milwaukee

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 87

Mô tả công việc

• Hoạch định và thực hiện chiến lược nhân sự: Chiến lược phát triển nguồn nhân lực, các biện pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng năng suất và hiệu quả lao động… phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty.
• Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo & phát triển nhân sự; phân công công việc, kiểm tra, giám sát, đôn đốc, hỗ trợ, đánh giá các bộ phận trong nhà máy.
• Quản lý nguồn nguyên vật liệu và kế hoạch sản xuất phù hợp với đơn đặt hàng.
• Điều hành các hoạt động trong nhà máy như sản xuất, quản lý kho, hệ thống chất lượng sản phẩm,quản lý nguồn nguyên vật liệu.
• Quản lý, xem xét các quy trình sản xuất, quản lý kho, hệ thống chất lượng sản phẩm. Xét duyệt các quy trình của sản xuất để đảm bảo đạt hiệu suất cao trong quá trình sản xuất, đảm bảo các vấn đề liên quan đến chất lượng của sản phẩm phải được giải quyết triệt để từ trong quá trình sản xuất, đưa ra định hướng phát triển bộ phận chất lượng để đảm bảo ít nhất rủi ro liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí đầu tư trong nhà máy đảm bảo phù hợp với tiêu chí của tập đoàn đưa ra. Là người chịu trách nhiệm chính trong việc tăng trưởng kinh tế của khối.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Điện và Điện tử, hoặc chuyên ngành Kỹ thuật liên quan khác. Lưu loát tiếng Anh và sử dụng tốt tiếng Anh chuyên nghành
• Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí lãnh đạo cấp cao.

Quyền lợi

Bảo hiểm 24h
12 ngày phép năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TECHTRONIC TOOLS (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Lô I-14.5, Đường D14, Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: