Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
• Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
• Nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm mới.
• Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
• Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn,...).
• Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
• Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
• Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
• Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
Am hiểu lĩnh vực kinh doanh của công ty, quy trình cũng như các quy chuẩn làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế;
Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước;
Có khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt;
Thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Ấn để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán với khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực