Loading...

Giám sát công trình Sharp Manufacturing Việt Nam

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2024 Mức lương: 117 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

- Kiểm tra công trình xây dựng Sharp Manufacturing Việt Nam để xác định và loại bỏ các nguy cơ ảnh hưởng tới an toàn, cập nhật những thông tin, tình trạng tiến độ công trình xây dựng tại hiện trường.
- Theo dõi, đánh giá, kiểm tra quá trình thi công tại công trình xây dựng Sharp Manufacturing Việt Nam và cập nhật tình hình, thông tin để lưu vào sổ công tác.
- Giám sát và hướng dẫn đội ngũ công nhân xây dựng cũng như các nhà thầu phụ, kiểm tra những công tác thi công của các nhà thầu để đảm bảo sự hài hòa và thống nhất với những hạng mục chính.
- Đào tạo, hướng dẫn công nhân tại công trường về các quy định an toàn xây dựng và cách sơ cứu, xử lý khi xảy ra tai nạn, kiểm tra, đôn đốc công nhân thi công đúng quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Thực thi các quy tắc an toàn tại chỗ để giảm thiểu tai nạn và thương tích trong công việc. Xử lý tai nạn tại chỗ theo quy trình đã được thiết lập.
- Duy trì chính xác hồ sơ của công nhân xây dựng, đánh giá hiệu quả làm việc của công nhân xây dựng và đưa ra các biện pháp kỷ luật khi cần thiết.
- Phân tích đồ án để đảm bảo rằng dự án xây dựng Sharp Manufacturing Việt Nam đáp ứng các thông số kỹ thuật về thiết kế, an toàn và ngân sách.
- Phối hợp với các bên liên quan lập biên bản nghiệm thu những hạng mục đã hoàn thành và thực hiện đúng quy trình nghiệm thu công trình.

Yêu cầu công việc

• Có kiến thức chuyên môn về kỹ thuật xây dựng cũng như kiến thức toàn diện về các kỹ thuật liên quan và các tiêu chuẩn quốc tế của ngành;
• Có khả năng nhận diện, đối phó và xử lý với các vấn đề xây dụng phức tạp và tìm ra các giải pháp hiệu quả nhanh chóng kiệp thời;
• Kỹ năng về ngôn ngữ : Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh kể cả trong giao tiếp và làm việc trong lĩnh vực chuyên ngành xây dựng;
• Năng Lực : Có khả năng quản lý đội nhóm, làm việc trong môi trường áp lực cao, quyết đoán đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác

Quyền lợi

- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY OBAYASHI VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 2401, Lầu 24, 37 Tôn Đức Thắng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: