Loading...

Nhân viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Huyện Củ Chi Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 89

Mô tả công việc

• Dự báo lợi nhuận và doanh số, tối ưu hóa số lượng đơn hàng, thống kê hiệu suất kinh doanh của công ty.
• Quản lý, đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên dưới quyền thực hiện công tác quản lý đơn hàng theo kế hoạch được giao. Hỗ trợ nhân viên khi gặp vấn đề trong việc tiếp xúc, khiếu nại và phản hồi thông tin khách hàng.
• Báo cáo cũng như xử lý công việc hằng ngày với Tổng giám đốc và Chủ tịch bằng tiếng Hàn Quốc.
• Nghiên cứu, đánh giá xu hướng thị trường, đề xuất xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh, cái tiến quy trình sản xuất và quản lý chất lượng sản phẩm.
• Thực hiện tiếp nhận những thông tin liên quan đến đơn hàng từ các nhân viên kinh doanh của công ty.
• Kiểm tra, theo dõi, cập nhật những thông tin liên quan đến đơn hàng trên hệ thống quản lý của công ty.
• Làm việc trực tiếp với khách hàng để nắm rõ yêu cầu khách hàng đối với sản phẩm: Số lượng, chất lượng, thời gian giao hàng, các yêu cầu kỹ thuật, mẫu mã và phản hồi về sản phẩm, thực hiện các điều chỉnh cần thiết theo yêu cầu của khách hàng.
• Giám sát tiến độ sản xuất. Phối hợp với quản lý sản xuất giám sát chất lượng sản phẩm, các quy chuẩn trong sản xuất, vận hành máy móc, v.v.
• Phối hợp cùng bộ phận kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đạt chuẩn, đồng bộ và đúng yêu cầu.
• Thống kê các số liệu sản xuất, đánh giá khả năng đáp ứng tiến độ giao hàng, phối hợp với các bộ phận khác xử lý tất cá các vấn đề có liên quan đến đơn hàng.
• Theo dõi quá trình sản xuất, nhập xuất hàng, đảm bảo giao hàng đủ số lượng, đúng chất lương và đúng thời hạn theo yêu cầu của khách hàng.
• Phối hợp bộ phận xuất khẩu, theo sát hoạt động giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng đủ số lượng và đúng thời gian.
• Kiểm tra các thông tin liên quan đến hình thức thanh toán, thông tin nhận hàng của khách hàng.
• Quản lý, theo dõi các thủ tục xuất hàng, giao hàng, trả hàng, thu hồi đơn hàng.
• Giải trình với khách hàng và ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến tiến độ, chất lượng, quá trình vận chuyển đơn hàng đến khách hàng, các yêu cầu khác từ khách hàng.
• Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Quản lý các giấy tờ, hồ sơ có liên quan trong quá trình sản xuất như: Hợp đồng với khách hàng, các hóa đơn thu mua, các biên bản và giấy chứng nhận, v.v.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh ở các công ty Hàn Quốc, có kinh nghiệm làm việc liên quan tới nghiệp vụ kinh doanh, khả năng làm các loại báo cáo bằng tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc…

Quyền lợi

Được hưởng các chính sách và chế độ theo quy định của công ty, được đóng BHXH, BHYT, được hưởng lương tháng 13...

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/06/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Việt Nam Samho
Địa chỉ: 1243 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: