Loading...

Người đứng đầu văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2024 Mức lương: 131 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

Lập kế hoạch chiến lược:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị và kinh doanh phù hợp với mục tiêu của Trụ sở chính cho các phân khúc thị trường mục tiêu.
- Hợp tác chặt chẽ với Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận và Người phụ trách của dự án để chia sẻ thông tin kinh doanh quan trọng và thực tế, chẳng hạn như các vấn đề tuân thủ pháp luật, hiểu biết sâu sắc về thị trường, khách hàng tiềm năng và đề xuất.
- Tham gia và thực hiện phân tích các cơ hội kinh doanh và nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
Duy trì mối quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, các bên liên quan, cơ quan quản lý và cơ quan hữu quan để đảm bảo tuân thủ.
- Chuyển tiếp thông tin liên hệ của khách hàng và/hoặc nhà cung cấp quan tâm đến việc kinh doanh với Trụ sở chính.
Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu xu hướng địa phương ở Việt Nam liên quan đến tình hình kinh tế hiện tại, các khoản đầu tư liên quan, tiếp thị và nhu cầu dịch vụ cũng như cạnh tranh ở các phân khúc thị trường liên quan.
- Phân tích và xây dựng các biện pháp đối phó với chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp.
Đại diện
- Đóng vai trò là bộ mặt của tổ chức tại Việt Nam, đại diện cho lợi ích, giá trị và mục tiêu của Công ty với khách hàng, các bên liên quan và công chúng nếu có.
- Hỗ trợ tìm nguồn hàng hóa, vật tư theo yêu cầu.
Quản lý rủi ro
- Kiểm tra, kiểm soát chất lượng, số lượng nguyên vật liệu thứ cấp cần mua tại Việt Nam.
- Đánh giá và giảm thiểu rủi ro liên quan đến hoạt động tại Việt Nam, bao gồm rủi ro pháp lý, tài chính và uy tín.
- Tuân thủ quy định của pháp luật hiện hành.
- Nghiên cứu và hiểu rõ luật pháp và quy định của Việt Nam, đặc biệt liên quan đến thuế và xuất nhập khẩu.
Quản lý
- Quản lý, giám sát hoạt động của Văn phòng đại diện.
- Dẫn dắt và quản lý đội ngũ nhân viên tại Việt Nam, đảm bảo sự gắn kết và phù hợp với mục tiêu và mục tiêu của Công ty đối với Việt Nam.
Tài chính
- Chuẩn bị và quản lý dự báo ngân sách hoạt động, chi phí và tuân thủ các mục tiêu tài chính.
- Bất kỳ nhiệm vụ chuyên môn nào khác được yêu cầu, bao gồm đi công tác trong và ngoài nước.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Có bằng đại học về Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc Kỹ thuật ở Nhật Bản.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trong các bộ phận sản xuất giấy, vật liệu sản xuất giấy hoặc kinh doanh các sản phẩm giấy.
+ Kiến thức chuyên sâu về kinh doanh và quản lý.
+ Sử dụng thành thạo ngôn ngữ Anh và Nhật Bản.
+ Yêu cầu về kỹ năng: Kỹ năng quản lý, lãnh đạo; Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh và truyền đạt thông tin kịp thời; Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi chiến lược mạnh mẽ, cùng khả năng điều chỉnh các chiến lược địa phương với mục tiêu của công ty; Thể hiện khả năng xác định và tận dụng các cơ hội kinh doanh, phát triển quan hệ đối tác chiến lược và mở rộng sự hiện diện của công ty tại thị trường Việt Nam.
+ Am hiểu thị trường kinh doanh các sản phẩm giấy tại Nhật Bản và Việt Nam.

Quyền lợi

- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/1 lần
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động ;
- Làm việc trong môi trường thân thiện hơn, có cơ hội để nâng cao các vị trí hơn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc
- Lương tháng 13
- Thưởng cuối năm, các dịp lễ dựa theo hiệu quả hoạt động của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/06/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Văn phòng phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HOKUETSU CORPORATION TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 25F W-3A, Lim Tower, Số 9-11 Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: