Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động, nhân sự và các hoạt động xúc tiến thương mại của Văn phòng đại diện.
• Lập kế hoạch phát triển đối tác, khách hàng của Công ty mẹ tại thị trường Việt Nam.
• Phát triển, mở rộng thị trường của AICHI TOKEI DENKI CO., LTD (“Công ty mẹ”) tại Việt Nam.
• Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Báo cáo tình hình hoạt động về Công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và dịch vụ của Công ty mẹ.
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản.
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng trong ngành.
• Kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác và khách hàng quốc tế, củng cố khả năng phân tích xu hướng thị trường và hành vi của người tiêu dùng trong lĩnh vực hoạt động của Công ty mẹ.
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
+ Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
+ Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
+ Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
+ Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
+ Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn