Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả hoạt động chung của công ty.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm kinh doanh, triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường và hoạch định chiến lược thúc đẩy kinh doanh của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, khách hàng của công ty
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing, sales hàng tháng, hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về kỹ thuật xây dựng và máy móc xây dựng;
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh trong lĩnh vực xây dựng;
Quyền lợi
- Đóng BHXH theo quy định;
- Đi du lịch hằng năm
- Lương tháng 13 + thưởng thành tích