Mô tả công việc
• Xây dựng và thực hiện các chiến lược mua hàng theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
• Quản lý hoạt động mua hàng hằng ngày, giám sát và phân bổ công việc cho nhân viên trong bộ phận thu mua.
• Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, đàm phán giá cả, thời hạn của hợp đồng mua hàng.
• Phối hợp với bộ phận kho kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo các mặt hàng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng.
• Lập dự toán chi phí và quản lý ngân sách.
• Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp cải thiện hệ thống và quy trình mua hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc mua hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn lương thực, thực phẩm, đồ uống, thời trang.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức về quản lý thu mua và quản lý chuỗi cung ứng.
• Có khả năng đánh giá, phân tích số liệu.
• Khả giao tiếp và thương lượng tốt, linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh.
• Giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực