Loading...

Nhân viên phát triển kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

+ Phụ trách mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng và liên tục cập nhật cơ sở thông tin – dữ liệu của khách hàng thâm niên, khách hàng tiềm năng có nhu cầu quan tâm với sản phẩm của công ty.
+ Nắm bắt xu hướng và phân tích thị trường mục tiêu để hiểu rõ chính xác về nhu cầu, xác định phân khúc khách hàng và hoạt động các đối thủ cạnh tranh, cập nhật tình hình kinh doanh các loại sản phẩm dịch vụ trong cùng ngành, thiết lập kế hoạch tiếp cận phù hợp với từng nhóm khách hàng.
+ Nắm rõ chiến lược định hướng kinh doanh của công ty mẹ Fukushima Galilei (H.K.) Co., Limited để lập kế hoạch phát triển kinh doanh đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo mục tiêu của công ty.
+ Tìm kiếm khai thác, thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống cơ sở khách hàng mới và tiềm năng; thường xuyên củng cố duy trì mạng lưới mối quan hệ khách hàng hiện tại
+ Khảo sát phân tích thị trường, đánh giá khách hàng để thấu hiểu và xác định đặc trưng, mức độ quan tâm, cảm nhận của khách hàng về sản phẩm của công ty, từ đó xây dựng phương án phát triển thích hợp.
+ Chủ động liên hệ, kết nối với khách hàng mục tiêu nhằm tiếp cận, phát triển mạng lưới mối quan hệ nhằm tạo cơ hội giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty, gia tăng hiệu suất bán hàng.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua gặp gỡ trực tiếp, trao đổi email, và tương tác qua các kênh truyền thông xã hội, đảm bảo tư vấn đầy đủ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
+ Tạo các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để tăng cường nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng mới; góp phần quan trọng trong chiến lược quảng bá hình ảnh, độ nhận diện giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, tạo ra doanh số bán hàng mới.
+ Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh và đánh giá hiệu suất bán hàng; hỗ trợ theo sát khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm nhằm giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
+ Tiếp nhận thông tin phản hồi, hỗ trợ giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đối tác một cách nhanh chóng và hiệu quả đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
+ Điều chỉnh, thay đổi các kế hoạch phát triển kinh doanh mới để cải thiện doanh thu bán hàng và đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, gia tăng vị thế cạnh tranh trên thị trường.
+ Phân tích, đánh giá phản hồi của khách hàng trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty; từ đó đề xuất các phương án cải thiện phát triển phù hợp với đặc điểm khách hàng và xu hướng thị trường.
+ Hỗ trợ kinh doanh bán hàng cùng với các thành viên trong bộ phận, phối hợp với phòng ban khác cùng xử lý giải quyết công việc được thông suốt và thuận lợi.
+ Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động phát triển kinh doanh định kỳ đúng theo qui trình và qui định công ty
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh bậc Đại học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh của doanh nghiệp chuyên về Bán buôn tổng hợp thiết bị đông lạnh, trong đó có trên 12 tháng liên tục làm việc tại Fukushima Galilei ( H.K.) Co., Limited
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp lưu loát Tiếng Anh và tiếng Nhật xuất sắc; ngoại giao, có kỹ năng giao tiếp lưu loát, khả năng đàm phán và thuyết phục xuất sắc, phục vụ cho công tác làm việc, mở rộng kết nối mối quan hệ thân thiết với các khách hàng đối tác Nhật Bản và quốc tế giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trên thị trường toàn cầu.
+ Hiểu biết về sản phẩm đặc thù, quy trình kinh doanh mặt hàng tủ mát/tủ đông, tủ trưng bày cũng như văn hóa làm việc, qui trình hệ thống vận hành, chiến lược định hướng của công ty mẹ Fukushima Galilei ( H.K.) Co., Limited
+ Am hiểu sâu rộng về văn hóa xã hội, xu hướng thị trường kinh doanh tại Nhật Bản và quốc tế; thấu hiểu, nắm bắt nhanh tâm lý, nhu cầu mong muốn của khách hàng Nhật Bản và quốc tế.
+ Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản và quốc tế tại lĩnh vực phát triển kinh doanh của doanh nghiệp chuyên về bán buôn đồ dùng tổng hợp thiết bị đông lạnh
+ Có nhiều mối quan hệ xã hội quốc tế, cơ sở dữ liệu mạng lưới khách hàng đối tác đa dạng và nắm bắt nhanh nhạy xu thế biến động của thị trường kinh doanh để tìm kiếm cơ hội tiếp cận các đối tác khách hàng tiềm năng, đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong cùng ngành và các lĩnh vực liên quan.
+ Khả năng tạo dựng, kết nối các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, duy trì mối quan hệ thân thiết với các đối tác doanh nghiệp quan trọng tại Nhật Bản và quốc tế;
+ Có kĩ năng hoạch định phát triển kinh doanh; hỗ trợ cho công tác tham mưu ban lãnh đạo kế hoạch bán hàng hiệu quả cũng như phương hướng tiếp cận khách hàng phù hợp với thị trường.
+ Kỹ năng phân tích đánh giá thông tin dữ liệu tốt, nghiên cứu tổng hợp nhu cầu, hành vi tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh; cập nhật, quản lý hệ thống cơ sở khách hàng thâm niên và tiềm năng.
+ Kỹ năng bán hàng hiệu quả, hiểu biết sâu rộng về sản phẩm và dịch vụ cũng như thị trường mục tiêu để giải quyết đúng yêu cầu, hỗ trợ khách hàng hiệu quả và nhanh chóng.
+ Tư duy logic, tư duy phản biện và khả năng ứng biến nhanh nhạy
+ Có kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng thích nghi, linh hoạt đối với sự thay đổi trong chiến lược, quy trình phát triển hoạt động kinh doanh phù hợp với kế hoạch và thị trường.
+ Nắm vững xu thế của thị trường và nhạy bén trước những thay đổi để điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm phối hợp với các bộ phận nhằm đảm bảo quá trình công việc được thuận lợi và xử lý vấn đề kịp thời.
+ Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao; tác phong làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH FUKUSHIMA GALILEI VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà PVC Sài gòn, Số 11Bis, Đường Nguyễn Gia Thiều
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: