Loading...

Giám đốc ngành hàng gia dụng

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

•Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển ngành hàng gia dụng, bao gồm cả việc lựa chọn sản phẩm, định giá và chiến lược quảng cáo.
•Phân tích tình hình thị trường ngành hàng gia dụng trong và ngoài nước nhằm tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc đưa ra chiến lược phát triển cho ngành hàng gia dụng của Công ty.
•Làm việc với nhà cung cấp hàng gia dụng trong nước và nước ngoài, so sánh giá cả giữa các bên và ra quyết định hợp tác.
•Phân tích thị trường và xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý.
•Thực hiện chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, phân bổ chỉ tiêu cho các cửa hàng, theo dõi thực tế bán hàng so với chỉ tiêu thực tế. Cập nhật, tìm hiểu, phân tích thông tin về các hoạt động kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
•So sánh đối chiếu doanh thu thực tế với doanh thu theo chỉ tiêu để tìm ra nguyên nhân tăng giảm doanh thu so với kế hoạch và đưa ra hướng khắc phục kịp thời.
•Giám sát quá trình thực hiện thủ tục nhập hàng thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, đúng tiến độ và kế hoạch của Công ty.
•Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế, Marketing.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Giám đốc ngành hàng gia dụng, Giám đốc kinh doanh ngành hàng gia dụng tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp ở nước ngoài.
-Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm gia dụng, bao gồm các đặc điểm, xu hướng và sự đổi mới trong ngành. Có Khả năng phân tích dữ liệu kinh doanh, xu hướng thị trường và hành vi tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược; Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, bao gồm cả khả năng thuyết trình và đàm phán với nhà cung cấp, khách hàng và các bên liên quan khác. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp chiến lược. Khả năng nhìn xa trông rộng và lập kế hoạch dài hạn cho sự phát triển của ngành hàng gia dụng. Luôn tìm kiếm và đưa ra các ý tưởng mới để cải tiến sản phẩm và dịch vụ. Khả năng nhanh chóng thích ứng với sự thay đổi của thị trường và môi trường kinh doanh. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp trong nội bộ và làm việc với khách hàng, đối tác nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Siêu thị

Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB
Địa chỉ: Số 163, Đường Phan Đăng Lưu
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: