Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01
Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2024
Mức lương: 30 triệu
Lượt xem: 171

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
o Quản lý, xây dựng chiến lược để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
o Tuyển dụng, đào tạo và giám sát quá trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.
o Đặt ra mục tiêu cho cả phòng và phân chia công việc cho từng nhân viên cụ thể
o Nắm được nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng về thời gian để đảm bảo các dự án được thực hiện một cách hiệu quả nhất.
o Đề xuất các phương án cải tiến, tối ưu dịch vụ làm cho khách hàng hài lòng hơn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài

Quyền lợi

- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM) - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 81-83-83B-85, Đường Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu:
+