Loading...

Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
o Quản lý, xây dựng chiến lược để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
o Tuyển dụng, đào tạo và giám sát quá trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.
o Đặt ra mục tiêu cho cả phòng và phân chia công việc cho từng nhân viên cụ thể
o Nắm được nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng về thời gian để đảm bảo các dự án được thực hiện một cách hiệu quả nhất.
o Đề xuất các phương án cải tiến, tối ưu dịch vụ làm cho khách hàng hài lòng hơn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài

Quyền lợi

- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM) - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 81-83-83B-85, Đường Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: