Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
o Quản lý, xây dựng chiến lược để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
o Tuyển dụng, đào tạo và giám sát quá trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.
o Đặt ra mục tiêu cho cả phòng và phân chia công việc cho từng nhân viên cụ thể
o Nắm được nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng về thời gian để đảm bảo các dự án được thực hiện một cách hiệu quả nhất.
o Đề xuất các phương án cải tiến, tối ưu dịch vụ làm cho khách hàng hài lòng hơn
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định