Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng, kiểm tra tính chính xác của thông tin đơn hàng, xác nhận đơn hàng với khách hàng.
• Thực hiện triển khai các kế hoạch tiếp nhận và xuất đơn theo đơn hàng, định kỳ xuống các đơn vị kinh doanh.
• Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trong và ngoài nước.
• Điều phối hoạt động giao, nhận mẫu, hàng hóa đáp ứng đạt tiến độ của công ty đề ra, đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời, đủ số lượng và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
• Phân bổ các đơn hàng, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa, đơn hàng trong khu vực phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo một năm tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp với chuyên ngành Quản lý đơn hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài chuyên ngành bán buôn hàng may mặc, đã từng đảm nhận chức danh Nhân viên quản lý đơn hàng may mặc.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học, quản lý thời gian hiệu quả và đáp ứng đúng tiến độ; luôn cập nhật và sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý đơn hàng như SAP, Oracle NetSuite, Haravan,... Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, Tiếng Trung.
Quyền lợi
làm việc trong môi trường quốc tế. Có khả năng thăng tiến cao trong công việc