Mô tả công việc
Giám sát, điều hành và quản lý mọi việc trong hoạt động nghiên cứu, phát triển, hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp;
Đưa ra các ý kiến về thu thập thông tin và dữ liệu của ngành máy may công nghiệp và các xu hướng hiện tại, đóng góp vào quá trình ra quyết định của doanh nghiệp;
Đề xuất các chiến lược phù hợp để hỗ trợ bộ phận marketing. Đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Nhằm tối ưu hóa hiệu suất và thành công của sản phẩm của công ty trong thị trường.
Lập các báo cáo, số liệu, đối ứng công việc theo yêu cầu của cấp trên và các đối tác trong Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường, đã từng đảm nhận vị trí Giám đốc nghiên cứu thị trường về máy may công nghiệp tại công ty hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu ở nước ngoài. Khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát là yêu cầu bắt buộc nhằm thuận lợi cho việc trao đổi công việc với công ty mẹ, đối tác và khách hàng quốc tế.
Có thể sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm xử lý dữ liệu, quản lý hay các ứng dụng liên quan đến công việc.
Am hiểu đa lĩnh vực, có kiến thức rộng về xã hội học, truyền thông, tâm lý học.
Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp để có thể trực tiếp trao đổi vối khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ chế độ theo Thỏa ước lao động Công ty và quy định pháp luật.