Loading...

Tổng Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2024 Mức lương: 300 triệu Lượt xem: 77

Mô tả công việc

• Là người đại diện theo pháp luật của Công ty.
• Lãnh đạo và điều hành các hoạt động của công ty trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm dinh dưỡng cho người và vật nuôi theo xu hướng bền vững và thân thiện với môi trường.
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch chiến lược của công ty tại Việt Nam phù hợp với mục tiêu và định hướng của tập đoàn, bao gồm phân tích thị trường, chiến lược mở rộng và phát triển mạng lưới phân phối, cung ứng nguyên liệu thực phẩm dinh dưỡng (bao gồm ngũ cốc, hạt có dầu), nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng dùng cho người và dùng cho chăn nuôi.
• Tham gia vào quá trình mua bán và sáp nhập để xác định các mục tiêu tiềm năng cần mua.
• Chủ trì các hoạt động, cuộc họp / kế hoạch tối ưu hóa của của Công ty.
• Đảm bảo môi trường làm việc tích cực - công bằng - minh bạch và điều phối nguồn nhân lực nội bộ hợp lý để tối ưu hóa công việc nhóm.
• Quản lý các hoạt động tài chính bao gồm hoạch định ngân sách, lên kế hoạch cho các năm tài chính phục vụ cho những mục tiêu ngắn hạn và các chiến lược dài hạn, kiểm soát chi phí, tăng trưởng doanh thu và đa dạng hóa các lợi thế kinh doanh
• Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy với các nhà cung cấp, đối tác trên toàn cầu trong lĩnh vực chăn nuôi và cung cấp thực phẩm.
• Thúc đẩy các hoạt động bền vững về môi trường trong các hoạt động về dịch vụ nông nghiệp, tập trung vào quản lý tài nguyên có trách nhiệm.
• Xác định và giảm thiểu rủi ro liên quan đến sản xuất, chuỗi cung ứng và biến động thị trường.
• Hiểu rõ và thành thạo việc giao dịch trên Sàn giao dịch nông sản quốc tế tại Luân Đôn và Chicago.
• Tương tác với cộng đồng địa phương và các đối tác tại Việt Nam, thúc đẩy các mối quan hệ tích cực và trách nhiệm xã hội.
• Truyền đạt tầm nhìn, giá trị, sứ mệnh của Công ty và thực thi các hoạt động kinh doanh phù hợp với pháp luật trong nội bộ và bên ngoài.
• Thực hiện diễn thuyết trước đám đông và xuất hiện trước công chúng một cách chuyên nghiệp với tư cách là vai trờ lãnh đạo nòng cốt, bộ mặt của Công ty nhằm quảng bá, giới thiệu các lợi thế kinh doanh của Công ty để nâng cao thương hiệu Công ty cả phạm vi trong nước và trên thế giới.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân hoặc bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế - Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 5 năm kinh nghiệm về quản lý, quản trị rủi ro, lãnh đạo một doanh nghiệp, có kiến thức sâu rộng về ngành bán buôn các sản phẩm liên quan đến nguyên liệu dinh dưỡng cho người và vật nuôi
- Có kiến thức và kinh nghiệm thành thạo về thị trường tài chính bao gồm thị trường tương lai, cách theo dõi, ghi nhận trên thị trường chứng khoán và cách thức để tham gia vào thị trường giao dịch trên Sàn giao dịch nông sản quốc tế tại Luân Đôn và Chicago.
- Khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh để đàm thoại lưu loát với khách hang quốc tế nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm Công ty cũng như thu hút lượng khách hàng tiềm năng.
- Kỹ năng quản trị con người tốt, dễ dàng xây dựng mối quan hệ/mạng lưới với các bên liên quan và truyền đạt kinh nghiệm cho các nhân viên tại Việt Nam.

Quyền lợi

Theo Bộ luật lao động 2019 số 45/2019/QH14

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/06/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Nông sản

Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ARCHER DANIELS MIDLAND VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 5, tầng 7, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: