Loading...

Chuyên viên đảm bảo chất lượng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2024 Mức lương: 38 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

+ Chịu trách nhiệm toàn bộ về tiêu chuẩn chất lượng, kiểm tra, giám sát các công đoạn trong quá trình sản xuất sản phẩm để đảm bảo chất lượng đạt yêu cầu theo hệ thống tiêu chuẩn của công ty, giảm tỉ lệ hàng lỗi.
+ Thực hiện việc kiểm tra chất lượng các công đoạn trong quá trình sản xuất để loại bỏ những khiếm khuyết về vật tư, nguyên liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra; kiểm tra sản phẩm ở các giai đoạn khác nhau trong chuỗi sản xuất và làm báo cáo về những vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn chất lượng.
+ Kiểm tra, đo lường, đánh giá các nguyên liệu thô đầu vào nhập từ nhà cung cấp theo tiêu chuẩn đã đề ra trước khi đưa vào quá trình sản xuất.
+ Nghiên cứu thiết lập mục tiêu chất lượng, đề xuất định hướng và xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản xuất, sổ tay chất lượng và các chính sách chất lượng áp dụng cho quá trình sản xuất loạt các dòng sản phẩm, đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng hoạt động hiệu quả, phòng chống và ngăn ngừa các lỗi có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh.
+ Ghi nhận và xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo
+ Phân loại các sản phẩm đạt và không đạt yêu cầu, tiến hành biện pháp xử lý đối với các sản phẩm lỗi
+ Sử dụng các công cụ và phương pháp phân tích để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của lỗi; Đưa ra các giải pháp và kế hoạch hành động để khắc phục lỗi và ngăn ngừa lỗi tái diễn.
+ Thực hiện thẩm định, đánh giá chất lượng của sản phẩm cuối cùng theo các tiêu chuẩn quy định; kiểm tra đánh giá tỷ lệ lỗi sản phẩm các lô hàng bị khách hàng khiếu nại trả về.
+ Thực hiện kiểm tra định kỳ để đánh giá hiệu quả của các biện pháp đảm bảo chất lượng, đề xuất phương án cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, cập nhật các tiêu chuẩn mới phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp để nâng cấp hệ thống kiểm nghiệm sản phẩm cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng của thị trường, góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh và năng suất cho công ty.
+ Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết những vấn đề có liên quan đến đảm bảo chất lượng, xử lý các lô sản phẩm không đạt tiêu chuẩn; phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về tình hình chất lượng sản phẩm.
+ Hướng dẫn và hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng nhằm nâng cao, tăng cường nhận thức về vai trò của hệ thống chất lượng trong các hoạt động vận hành chung.
+ Quản lý, cập nhật và duy trì hệ thống đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, ghi chép theo dõi hồ sơ tài liệu liên quan đến chất lượng sản phẩm và quá trình sản xuất, lưu trữ hồ sơ các hạng mục kiểm tra.
+ Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các qui định tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, an toàn sức khỏe và vệ sinh lao động tại nơi làm việc.
+ Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp chất lượng Philippines và quốc tế.
+ Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý đúng theo qui trình của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học hệ Cử nhân Khoa học Dược.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng của doanh nghiệp hoạt động về sản xuất thuốc, hoá dược và dược liệu.
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp thông thạo Tiếng Anh và tiếng Philippines xuất sắc; ngoại giao, có kỹ năng giao tiếp lưu loát, phục vụ cho công tác làm việc trao đổi với công ty tại Philippines, báo cáo ban lãnh đạo, giải đáp thắc mắc với khách hàng và đối tác Philippines và quốc tế, có khả năng đọc hiểu tài liệu hồ sơ chất lượng sản phẩm theo hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
+ Am hiểu qui trình kiểm tra, đánh giá đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiểu biết các tiêu chuẩn và qui định về hệ thống chất lượng sản phẩm thuốc, hóa dược và dược liệu quốc tế;
+ Am hiểu qui trình làm việc, văn hóa kinh doanh, qui định hệ thống báo cáo của công ty sản xuất thuốc, hoá dược và dược liệu theo qui trình của doanh nghiệp có vốn đầu tư Philippines.
+ Có kĩ năng đánh giá, kiểm soát rủi ro trong quá trình quản lý, đảm bảo chất lượng; am hiểu kiến thức chuyên môn và hiểu biết thiết bị máy móc vận hành
+ Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với các doanh nghiệp Philippines và quốc tế chuyên về Sản xuất thuốc, hoá dược và dược liệu.
+ Khả năng tạo dựng, kết nối các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, duy trì mối quan hệ thân thiết với các đối tác doanh nghiệp quan trọng tại Philippines và quốc tế;
+ Có kĩ năng hoạch định kế hoạch quản lý, đảm bảo chất lượng; xây dựng hồ sơ tài liệu tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phù hợp với chính sách của công ty, hỗ trợ cho công tác tham mưu ban lãnh đạo kế hoạch cải tiến chất lượng hiệu quả phù hợp với thị trường.
+ Chủ động, sáng tạo, khả năng quản lý thời gian hiệu quả, xử lý và giải quyết tình huống tốt; sắp xếp công việc phù hợp đảm bảo tiến độ của kế hoạch đã đặt ra.
+ Có kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng thích nghi, linh hoạt đối với sự thay đổi trong chiến lược, quy trình phát triển phù hợp với kế hoạch và thị trường.
+ Nắm bắt xu thế của thị trường, cập nhật tiêu chuẩn chất lượng mới trên thế giới, áp dụng hệ thống công nghệ hiện đại và nhạy bén trước những thay đổi để điều chỉnh kế hoạch đảm bảo chất lượng phù hợp nhất.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hỗ trợ các bộ phận nhằm đảm bảo tuân thủ đầy đủ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
+ Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao; tác phong làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, cẩn trọng, chú ý chi tiết, chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

Được hưởng các quyền lợi theo chính sách công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY LIÊN DOANH BIO-PHARMACHEMIE
Địa chỉ: Số 2/3 KP 4, Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: