Loading...

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 88

Mô tả công việc

 Theo dõi, tiếp nhận và xử lý các vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (đặc biệt nhóm khách hàng Nhật Bản)
 Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng từ đó tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
 Liên tục theo dõi, cập nhật thông tin mới từ phía khách hàng nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các phương pháp hỗ trợ khách hàng, giảm thiểu các vấn đề khiếu nại phát sinh từ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
 Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
 Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi phù hợp cho khách hàng.
 Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất các kế hoạch, quy trình chăm sóc tối ưu lên cấp trên.
 Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mai.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm từng đảm nhận các chức danh như: Nhân viên chăm sóc khách hàng, Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh tại các ty ở nước ngoài hoạt động về Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
 Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là trong việc quản lý tài sản, phát triển dự án hoặc tư vấn đầu tư. Am hiểu về văn hóa giao tiếp của khách hàng quốc tế để đề xuất các kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp, hiệu quả. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Đặc biệt, ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát để có thể giao tiếp, tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

- Nghỉ phép năm.
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/06/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH INDOCHINA KAJIMA DEVELOPMENT
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà The Vista, 628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: