Loading...

Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Mảng Doanh Nghiệp

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024 Mức lương: 178 triệu Lượt xem: 91

Mô tả công việc

- Tích cực tìm kiếm thị trường để tìm kiếm các đối tác doanh nghiệp mới, nhanh chóng mở rộng phạm vi kinh doanh.
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động trong mảng doanh nghiệp, bao gồm cả hoạt động chặt chẽ với các nhóm cung ứng của Apple để điều phối các yêu cầu và cung cấp cho mảng doanh nghiệp.
- Hiểu và chia sẻ câu chuyện sản phẩm đặc biệt sâu sắc của Apple, kết nối giá trị và truyền cảm hứng cho các kênh, đại lý phân phối sản phẩm Apple về suy nghĩ và hành động khác biệt; cung cấp mức độ dịch vụ hài lòng cao nhất cho khách hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh mảng doanh nghiệp tại trường Việt Nam phù hợp với định hướng toàn cầu và khu vực
- Lập kế hoạch và thực hiện các yêu cầu đào tạo, bao gồm việc đào tạo các đối tác doanh nghiệp quan trọng của Apple với các kỹ năng quan trọng để phát triển kinh doanh và thực hiện các chương trình tại mỗi thị trường.
- Phối hợp chặt chẽ với nhóm bán hàng quốc gia để đảm bảo việc lập kế hoạch được thực hiện và liên kết cho toàn bộ doanh nghiệp ở Việt Nam.

Yêu cầu công việc

+ Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong tập đoàn Apple ở nước ngoài và có thêm 2 năm làm việc cùng vị trí tại Apple Việt Nam để có kiến thức sâu sắc về các yêu cầu và hành trình của các tổ chức doanh nghiệp trong việc áp dụng công nghệ của Apple.
+ Hiểu biết, nhạy bén thương mại trong quá trình phát triển kênh của doanh nghiệp trên tất cả các phân khúc thương mại; từ doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn.
+ Tự tin, học hỏi nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của đối tác và phát triển kinh doanh trong thị trường mới nổi, kỹ năng thuyết trình mạnh mẽ và lập kế hoạch kinh doanh
+ Bắt kịp xu hướng thị trường, khả năng nền tảng của đối tác và các kế hoạch chiến lược cho cơ hội hợp tác mới

Quyền lợi

Được nghỉ Lễ, Tết, phép năm... theo quy định hiện hành của Luật lao động Việt Nam; Được tham gia tất cả các khóa đào tạo nội bộ trong tập đoàn Apple; Được cung cấp các vật phẩm, máy tính, điện thoại, vv... để phục vụ cho nhu cầu công việc; Chế độ thưởng theo quy định của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH APPLE VIÊT NAM
Địa chỉ: Ngôi nhà Đức tại Tp Hồ Chí Minh, 33 Lê Duẩn
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: