Loading...

Nhân viên dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024 Mức lương: 27 triệu Lượt xem: 65

Mô tả công việc

- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng bằng cách tiếp nhận thông tin qua điện thoại, email, tin nhắn, website công ty.
- Thường xuyên cập nhật kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung, dịch vụ mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Xác định các vấn đề, yêu cầu của khách hàng để cung cấp dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Chủ động chăm sóc khách hàng, liên hệ với khách hàng các dịp lễ, Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi đến khách hàng.
- Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 1 năm ở nước ngoài chuyên ngành: Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.

Quyền lợi

Người lao động được đóng đầy đủ bhxh, bhyt và các phúc lợi khác theo quy định bộ lao động

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/06/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Arches Việt Nam
Địa chỉ: 22-24 Ung Văn Khiêm
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: