Mô tả công việc
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng bằng cách tiếp nhận thông tin qua điện thoại, email, tin nhắn, website công ty.
- Thường xuyên cập nhật kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung, dịch vụ mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Xác định các vấn đề, yêu cầu của khách hàng để cung cấp dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Chủ động chăm sóc khách hàng, liên hệ với khách hàng các dịp lễ, Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi đến khách hàng.
- Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 1 năm ở nước ngoài chuyên ngành: Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
Quyền lợi
Người lao động được đóng đầy đủ bhxh, bhyt và các phúc lợi khác theo quy định bộ lao động