Mô tả công việc
• Có trách nhiệm với các mối quan hệ với khách hàng trong việc tư vấn, thông tin chi tiết, dịch vụ… và dẫn dắt nhóm thông qua các bản báo cáo vấn đề của khách hàng với các bên liên quan, đảm bảo phản hồi có chất lượng cho khách hàng.
• Tạo sự tương tác với khách hàng bao gồm hiểu biết các kế hoạch kinh doanh để điều chỉnh các ưu tiên kinh doanh của khách hàng nhằm xác định các yếu tố cung cấp dịch vụ chiến lược.
• Hợp tác chặt chẽ với nhóm đổi mới để cung cấp thông tin chi tiết về việc ra mắt sản phẩm và tiềm năng cơ hội, bao gồm các khái niệm đổi mới đột phá
• Cập nhật tất cả các trình theo dõi có liên quan và đảm bảo các bên liên quan nội bộ được cập nhật để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
• Thu thập trải nghiệm của khách hàng và chất lượng dịch vụ, để cung cấp cho nhóm quản lý liên quan trong việc tạo chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
• Quản lý con người bao gồm việc thiết lập các tiêu chuẩn cao về hiệu suất và hỗ trợ nhóm phát triển nghề nghiệp của họ. Hoạt động như một người hướng dẫn và cố vấn. Cung cấp hỗ trợ và phản hồi. Tạo ra một môi trường nhóm hợp tác để đạt được các cam kết nội bộ và khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
• Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong phân tích dữ liệu / nghiên cứu người tiêu dùng cho nhóm Dịch vụ khách hàng của NielsenIQ ở nước ngoài.
• Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
Quyền lợi
• Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
• Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
• Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
• Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
• Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc