Loading...

Chuyên gia kiểm toán khách hàng Nhật Bản

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 48

Mô tả công việc

• Phối hợp với trụ sở chính của khách hàng tại Nhật Bản và hỗ trợ các nhóm dịch vụ khách hàng (chức năng chéo) về các hoạt động/dự án của khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam; quản lý danh mục đầu tư;
• Thực các báo cáo phân tích tài chính, xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh,… liên quan đến kinh doanh của khách hàng Nhật bản;
• Tham mưu tư vấn đặc biệt chuyên về pháp lý liên quan đến kế toán, kiểm toán về thị trường khách hàng nói tiếng Nhật; Chuẩn bị và nộp báo cáo dịch vụ khách của hàng Nhật Bản;
• Phối hợp và tham gia các sự kiện, hoạt động của nhóm khách hàng Nhật bản; kết nối giữa các hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam
• Xác định các khách hàng tiềm năng và những người ra quyết định trong tổ chức của khách hàng.
• Duy trì và tăng cường mối quan hệ khách hàng hiện có
• Lập kế hoạch tiếp cận và phối hợp với nhóm dịch vụ khách hàng nói tiếng Nhật để thực hiện chào hàng dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng phù hợp với mục tiêu của trụ sở chính của khách hàng tại Nhật bản. Vận dụng kiến thức kỹ thuật và văn hóa cũng như các kỹ năng mềm để thuyết phục hoặc đàm phán phù hợp với khách hàng để thành công trong việc chào hàng.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các hiệp hội chủ chốt ở Nhật Bản, ví dụ: các hiệp hội cộng đồng doanh nghiệp, công ty luật, các chủ phần hùn của doanh nghiệp Nhật Bản, v.v., nhằm xác định và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và mục tiêu nhằm xác định và tạo ra các cơ hội kinh doanh;
• Xây dựng mức phí dịch vụ phù hợp với phạm vi công việc cung cấp cho từng khách hàng và theo quy định của Công ty, trao đổi thống nhất ý kiến với các Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc trước khi chào giá cho khách hàng;
• Quản lý rủi ro của khách hàng trong phạm vi phân công quản lý và khai thác phù hợp với yêu cầu quản lý rủi ro của Công ty và theo các quy định hiện hành có liên quan. Báo cáo trực tiếp Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến khách hàng, đảm bảo luôn luôn quản lý được mọi rủi ro phát sinh.
• Lập/Soát xét kế hoạch làm việc liên quan đến từng khách hàng, đảm bảo quản lý được rủi ro, đáp ứng được yêu cầu về lợi nhuận/chi phí, và sử dụng tối đa nguồn nhân lực hiện có;
• Chịu trách nhiệm chính về chất lượng của báo cáo và ký phát hành báo cáo trong phạm vi quản lý. Hỗ trợ giám sát viên trong việc lập kế hoạch cho thời gian biểu của kiểm toán và triển khai từng bước kiểm toán trong kế hoạch được giao.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Đại học/Thạc sĩ trong các lĩnh vực liên quan như kế toán, kiểm toán, quản trị kinh Doanh, Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu năm (05) năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên gia Kiểm toán khách hàng Nhật Bản tại các Doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực hoạt động.
- Yêu cầu khác:
• Khả năng quản lý đội nhóm tốt, kỹ năng giao tiếp vượt trội, kinh nghiệm làm việc với người Nhật Bản lâu năm và đàm phán tốt để thuyết phục các khách hàng lớn ký kết các hợp đồng dịch vụ;
• Có kiến thức chuyên sâu về kiểm toán, kế toán để lập chiến lược phát triển khách hàng Nhật Bản hiệu quả cho chi nhánh của công ty.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật
• Kinh nghiệm làm việc với người Nhật Bản, thấu hiểu văn hóa kinh doanh cũng như ứng xử với người Nhật.

Quyền lợi

• Lương thỏa thuận + thưởng theo định kỳ.
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường quốc tế trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: Du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, ốm đau và các bảo hiểm theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Kiểm toán

Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024

Nhà tuyển dụng

Chi Nhánh Công Ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Times Square, 57- 69F Đồng Khởi
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: