Loading...

Chuyên gia chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024 Mức lương: 277 triệu Lượt xem: 73

Mô tả công việc

 Chịu trách nhiệm chính về giải quyết các vấn đề của khách hàng tại Việt Nam và các nước lân cận.
 Lên kế hoạch thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo với cấp trên nhằm cải thiện dịch vụ/ sản phẩm.
 Tham gia xây dựng và quản lý các kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
 Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng.
 Hỗ trợ xử lý khi gặp khách hàng khó tính, những sự cố lớn hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng, Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất gỗ.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; am hiểu tâm lý, nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước; giải quyết vấn đề tốt; có kỹ năng phân tích và nghiên cứu hành vi người tiêu dùng ở trong nước và quốc tế, chịu được áp lực cao trong công việc và sử dụng thành thạo Tiếng Anh.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường quốc tế.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN WILLIAM E. CONNOR & ASSOCIATES LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 9.2, lầu 9, số 364, đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: