Mô tả công việc
• Xây dựng mục tiêu và kế hoạch chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng
• Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline.
• Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu.
• Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
• Nghiên cứu, phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động tiếp thị, truyền thông, Kinh doanh và Quản lý dữ liệu khách hàng.
• Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng kỹ sư cơ khí tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng kế hoạch dịch vụ, Trưởng phòng trung tâm khách hàng đa kênh tại nước ngoài
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, có chuyên môn sâu rộng về hoạch định kế hoạch, phân tích kế hoạch, sắp xếp kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
• Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.