Mô tả công việc
- Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách tốt nhất.
- Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.
- Chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm ở nước ngoài với vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, Dịch vụ tư vấn quản lý sản xuất (về nội thất).
- Yêu cầu khác: am hiểu sản phẩm nội thất, thấu hiểu nhu cầu khách hàng hiện nay; Có khả năng quản lý, quyết đoán trong công việc; Có kỹ năng phân tích thị trường, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt; Linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt. Bên cạnh đó người lao động phải giao tiếp tiếng Anh và tiếng Trung lưu loát nhằm trao đổi với khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm