Loading...

Kiến trúc sư

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 21/06/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 92

Mô tả công việc

Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Trực tiếp quản lý và điều phối công tác thiết kế kiến trúc - quy hoạch của các dự án của công ty.
• Kiểm tra tiến độ của các dự án: Theo kế hoạch định kỳ, các dự án có nguy cơ chậm tiến độ, đang chậm tiến độ, chuẩn bị kết thúc xây dựng, khai trương, theo chỉ đạo riêng của Giám đốc Quản lý dự án.
• Tham mưu và trao đổi với các phòng ban khác, Ban Giám đốc về việc thiết kế, thi công và nghiệm thu công trình, dự án. Đảm bảo công trình, dự án đang được thi công đạt tiêu chuẩn.
• Phối hợp với các phòng ban khác, Ban Giám đốc, nhà thầu phụ xử lý điều chỉnh thiết kế
(nếu có) trong quá trình thi công. • Thiết kế ý tưởng các hạng mục kiến trúc, nội ngoại thất cho các dự án, công trình do công ty thực hiện.
• Kiểm tra các tính năng, đặc tính kỹ thuật của sản phẩm hoàn thiện có phù hợp với yêu cầu của Hồ sơ thiết kế, Specification (Bảng chỉ dẫn kỹ thuật).
• Giám sát công tác thi công theo đúng hồ sơ thiết kế, shop drawings (bản vẽ thi công chi tiết) đảm bảo yêu cầu chất lượng, mỹ thuật, tiến độ.
• Làm việc với khách hàng, chủ đầu tư (đa số là các công ty có vốn nước ngoài tại Việt Nam), thuyết trình về sản phẩm thiết kế cho khách hàng, chủ đầu tư, trực tiếp thương lượng với khách hàng, chủ đầu tư nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kiến trúc sư
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí, chức danh kiến trúc sư, ưu tiên đối với các ứng viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế kiến trúc các công trình cao cấp như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort 5 sao, casino và các sản phẩm nội thất và các hạng mục nội thất, ngoại thất công trình. Phải am hiểu các công việc liên quan đến thiết kế như lập, triển khai các bản vẽ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, chủ đầu tư, sáng tạo và có kinh nghiệm thực hiện các dự án, công trình tân tiến, hiện đại.
- Mức lương: 20.000.000 đồng/tháng
- Thời gian làm việc: từ ngày 22/9/2024 đến 21/9/2026
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Itower, Số 49, Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Yêu cầu khác:
• Có khả năng sử dụng tốt và thuần thục tiếng Anh giao tiếp, có chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương (đối với ứng viên mà tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ); đọc, hiểu và nói được tiếng Anh chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, thiết kế và có khả năng lập, phân tích, ứng dụng, thuyết trình tốt các bản thiết kế công trình và thiết kế kỹ thuật chi tiết bằng tiếng Anh.
• Có khả năng sử dụng thành thạo và tác phong thuần thục trên các phần mềm chuyên dụng nhằm ứng dụng vào công việc thực tế thiết kế, xử lý đồ họa, phối cảnh như AutoCAD 2019+.
• Có nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong hoạt động trong lĩnh vực dệt may, kinh nghiệm trong quản lý kiểm soát chất lượng và quy trình kỹ thuật liên quan đến dệt may.
• Có khả năng ngoại giao, năng động, tự tin, nhất quán khi làm việc với các nhà cung cấp, nhà máy và ban giám đốc, đồng thời đưa ra quyết định đúng đắn trong quá trình đánh giá và kiểm soát chất lượng sản phẩm.
• Có thể đi công tác thường xuyên, dài ngày đến các quốc gia tại khu vực Trung Á, Nam Á, Mỹ, Úc, Anh Quốc, Châu Âu,,...
• Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt.
• Thành thạo sử dụng Microsoft Office và các phần mềm máy tính khác, cùng với khả năng quản lý thời gian và hoàn thành nhiệm vụ một cách chính xác.
• Sẵn lòng học hỏi và tham gia vào các chương trình đào tạo, đồng thời mở rộng kỹ năng khi có cơ hội.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 21/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH STEELMAN PARTNERS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tòa nhà Itower, Số 49, Đường Phạm Ngọc Thạch
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: