Mô tả công việc
Thực hiện công tác tìm kiếm, kết nối nhằm mở rộng thị trường kinh doanh tại Việt Nam, phát triển thị trường các nước như Trung Quốc, Đài Loan…;
• Tiến hành hoạt động nghiên cứu và phân tích thị trường phân khúc khách hàng quốc tế sử dụng dịch vụ logistis tại Việt Nam và trình lãnh đạo các kết quả của hoạt động phân tích nghiên cứu nhằm hỗ trợ công tác hoạch định.
• Tiến hành các hoạt động marketing và hỗ trợ công tác giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng quốc tế là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang có hoạt động xuất nhập khẩu tại Việt Nam.
• Khảo sát và hỗ trợ thực hiện chính sách giá và nâng cao chất lượng dịch vụ logistics quốc tế cho doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Người đảm nhiệm vị trí này phải kinh qua môi trường làm việc tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tối thiểu đủ 10 năm, đảm nhiệm chức vụ nhân viên thị trường kinh doanh dịch vụ logistics;
• Có khả năng sử dụng ngôn ngữ Trung một cách lưu loát trong kinh doanh thương mại
• Có khả năng phát triển mối quan hệ và tìm kiếm mở rộng đối tác là khách hàng Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản ... nhằm phát triển thị trường cho doanh nghiệp.
• Có năng lực tư duy và làm việc độc lập với khách hàng quốc tế; theo yêu cầu của cấp trên tham gia đàm phán, thương thuyết với các đối tác quốc tế;
• Chấp nhận đi công tác ở nước ngoài theo sự phân công của Ban giám đốc;
• Hiểu biết và có mối quan hệ tốt với thị trường khách quốc tế là các nước Đông Á và Âu – Mỹ;
Quyền lợi
Hưởng quyền lợi theo Bộ luật lao động. Xem xét lương tháng 13 và thưởng tết theo hiệu suất làm việc và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.