Mô tả công việc
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
• Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược của công ty.
• Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường từ đó đề xuất các chiến lược, giải pháp marketing phù hợp.
• Phân tích nghiên cứu nhu cầu khách hàng, thị trường đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mại nhằm thúc đẩy quảng bá thương hiệu.
• Báo cáo hiệu suất kinh doanh, đề xuất các chiến lược cải tiến hiệu suất kinh doanh dựa trên những số liệu chứng minh thực tế.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc vị trí liên quan tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng.
- Chế độ bảo hiểm.