Loading...

Chủ tịch Công ty

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 21/06/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 61

Mô tả công việc

Chi tiết công việc cũng như nhiệm vụ và trách nhiệm mà một Chủ tịch Công ty đồng thời là người đại diện theo pháp luật của Công ty phải thực hiện như sau:
• Lãnh đạo chiến lược: xây dựng và truyền đạt tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu chiến lược của Công ty TNHH Laudert Việt Nam phù hợp với mục tiêu hoạt động của Công ty mẹ Laudert GmbH+CO.KG. Phát triển và thực hiện các chiến lược để đạt được các mục tiêu này, đảm bảo công việc kinh doanh phát triển bền vững và dài hạn.
• Quản trị: đóng vai trò là người ra quyết định chính và giám sát tất cả các vấn đề quản trị của Công ty. Đảm bảo Công ty hoạt động tuân thủ các quy định pháp luật Việt Nam cũng như pháp luật về bảo vệ dữ liệu của Châu Âu khi tiến hành các hoạt động kinh doanh.
• Quản lý tài chính: theo dõi hiệu suất tài chính của Công ty và đảm bảo áp dụng các biện pháp quản lý tài chính đúng đắn. Phê duyệt ngân sách, kế hoạch tài chính và các khoản đầu tư lớn.
• Quản lý rủi ro: xác định các rủi ro tiềm ẩn và phát triển các chiến lược giảm thiểu rủi ro để bảo vệ lợi ích của Công ty, từ đó ra các quyết định chiến lược để quản lý và giảm thiểu rủi ro một cách hiệu quả.
• Quan hệ với các bên liên quan: đại diện cho công ty trong công tác đối ngoại và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan chính, bao gồm nhà đầu tư, khách hàng, nhà cung cấp và cơ quan quản lý có thẩm quyền. Bảo vệ uy tín của công ty và thúc đẩy mối quan hệ tích cực với các bên liên quan.
• Giám sát hoạt động: cung cấp hướng dẫn và chỉ đạo cho ban quản lý về các vấn đề hoạt động. Theo dõi việc thực hiện các kế hoạch và sáng kiến hoạt động để đảm bảo phù hợp với các mục tiêu chiến lược.
• Tuân thủ pháp lý: đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định pháp luật địa phương, các điều khoản và nghĩa vụ hợp đồng đã ký kết với khách hàng và đối tác. Giám sát việc thực hiện các tài liệu, thỏa thuận pháp lý, và cung cấp hướng dẫn về các vấn đề pháp lý khi cần thiết.
• Đánh giá hiệu suất: định kỳ đánh giá hiệu suất kinh doanh của Công ty so với các mục tiêu và mục đích đã thiết lập trên cơ sở hằng quý, hằng năm. Thực hiện các biện pháp sửa đổi cần thiết để giải quyết các vấn đề đang gặp phải và tận dụng các cơ hội cải thiện hiệu suất kinh doanh.
• Chấp thuận và ký kết các văn bản pháp lý: với tư cách là người đại diện theo pháp luật của Công ty, Chủ tịch Công ty phải thực hiện các công việc chấp thuận cần thiết mà pháp luật Doanh nghiệp Việt Nam hiện hành và Điều lệ Công ty quy định cũng như tiến hành ký kết các văn bản pháp lý phục vụ cho hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Về trình độ học vấn: người lao động cho vị trí này phải có bằng Cử nhân Đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc một lĩnh vực có liên quan.
• Về trình độ ngoại ngữ: người lao động phải có khả năng làm việc và giao tiếp lưu loát bằng cả tiếng Đức và tiếng Anh, do việc giao tiếp với người lao động Việt Nam được thực hiện bằng tiếng Anh trong khi việc giao tiếp với khách hàng và trụ sở của Công ty mẹ phải được thực hiện bằng tiếng Đức.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động phải có kinh nghiệm trên 03 năm làm việc với vị trí Quản lý với vai trò lãnh đạo tại các công ty thuộc Tập đoàn Laudert hoặc tại các công ty có kinh doanh dịch vụ, sản phẩm tương tự với dịch vụ, sản phẩm của Tập đoàn Laudert và phải đạt được những kết quả, đánh giá tích cực từ Tập đoàn, các khách hàng và/hoặc các bên liên quan qua quá trình làm việc này. Ưu tiên các ứng viên đã từng giữ chức vụ Chủ tịch hoặc Giám đốc Điều hành của một trong những tổ chức vừa nêu.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra, người lao động cho vị trí này cần phải có kiến thức thực tế và am hiểu sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Laudert nói chung, đặc biệt là lĩnh vực truyền thông khách hàng nói riêng, có sự hiểu biết thêm về các dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp cho khách hàng (như truyền thông kỹ thuật số, đồ họa, thiết kế, v.v.) để có thể giải quyết các yêu cầu và vướng mắc của khách hàng trong quá trình Công ty cung cấp dịch vụ; đồng thời cũng phải có những hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc và thực tiễn quản trị công ty, hiểu biết tài chính vững chắc và khả năng giải thích báo cáo tài chính.

Quyền lợi

- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật. Được tham gia đào tạo tại nước ngoài để nâng cao trình độ, nghiệp vụ quản lý (tùy tình hình thực tế yêu cầu).

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/06/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Truyền thông

Hạn nộp hồ sơ: 21/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LAUDERT VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 43D/8, Đường Hồ Văn Huê
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: