Mô tả công việc
o Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
Hỗ trợ các Chuyên gia trong bộ phận tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
o Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại các Trường nước ngoài
o Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế thuộc lĩnh vực kinh doanh
o Yêu cầu khác (nếu có):
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát, trình độ bản xứ, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Trung
Chịu được áp lực cao, giao tiếp tốt, nắm bắt nhu cầu khách hàng
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài.
Nắm bắt được thị trường kinh doanh
Có khả năng trình bày rõ ràng, có tính thuyết phục cao và có tính kiên nhẫn, cẩn thận trong công việc, chịu được áp lực cao
Quyền lợi
- Tham giá các chương trình đào tạo bán hành, chăm sóc khách hàng
- Được đóng các khoản BHXH, BHYT
- Tham gia du lịch công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp