Loading...

Trưởng nhóm hậu cần

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 74

Mô tả công việc

 Xây dựng các chương trình hậu cần theo từng hạng mục cùng với nhóm quản lý các hạng mục và quản lý hậu cần khu vực theo từng hạng mục và tổ chức việc thực hiện các chương trình này thông qua các nhóm phát triển kinh doanh.
 Tổ chức thực hiện các kế hoạch hậu cần theo từng hạng mục trên cơ sở hợp tác với nhóm quản lý các hạng mục và quản lý hậu cần khu vực theo từng hạng mục.
 Tổ chức thực hiện và đảm bảo việc thực hiện các hoạt động hậu cần tuân thủ các phương pháp làm việc, quy tắc và quy chế liên quan.
 Chỉ đạo việc phân bổ nguồn lực cho các dự án phát triển hậu cần của nhà cung cấp đã thỏa thuận hoặc trực tiếp chỉ đạo các dự án phát triển hậu cần của nhà cung cấp chiến lược khi cần thiết
 Tổ chức thực hiện các sáng kiến/dự án phát triển hậu cần, là yếu tố tích cực trong việc thiết kế và tối ưu hóa mạng lưới chuỗi cung ứng cho các hạng mục tương ứng.
 Bảo đảm tính thống nhất của hoạt động hậu cần tại Doanh nghiệp, tại công ty mẹ có trụ sở tại Thụy Sỹ, là chủ sở hữu duy nhất của Doanh nghiệp, và tại các công ty khác trong cùng tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 10 năm ở vị trí Trưởng nhóm hậu cần trong công ty hoạt động về lĩnh vực nội thất. - Yêu cầu khác: am hiểu trong lĩnh vực hậu cần và chuỗi cung ứng để có thể đề xuất cũng như đưa ra các quyết định liên quan đến việc quản lý, phát triển hoạt động của bộ phận hậu cần tại Doanh nghiệp; và có những hiểu biết nhất định về các hệ thống, công cụ và phương pháp làm việc, đặc biệt là những hệ thống, công cụ và phương pháp liên quan đến công việc mua hàng của công ty mẹ, và các công ty khác trong tập đoàn nhằm trao đổi, phối hợp thực hiện và thúc đẩy các kế hoạch phát triển hoạt động hậu cần tại Việt Nam.

Quyền lợi

• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/06/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Trang trí nội thất

Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ IKEA VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà SOFIC, Số 8-10 Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: