Loading...

Kỹ sư bảo trì cấp cao

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2024 Mức lương: 55 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

- Đảm bảo máy móc, hệ thống, cơ sở hạ tầng và thiết bị chạy tối ưu với thời gian ngừng hoạt động tối thiểu cũng như tiến hành và giám sát đánh giá quy trình bảo trì để chẩn đoán lỗi nhằm đảm nhận bảo trì theo kế hoạch. Từ đó, dự báo và thiết lập các quy trình và giao thức bảo trì khác nhau đảm bảo hệ thống được nâng cấp và thiết bị được bảo dưỡng an toàn và hiệu quả về chi phí để đạt được mục tiêu hoạt động ngắn hạn đồng thời tính đến chi phí bảo trì dài hạn dài hạn.
- Thực hiện sửa chữa lắp ráp và lắp ráp phụ bằng cách làm theo hướng dẫn công việc, bản thiết kế và sơ đồ bằng văn bản và thực hiện các ưu tiên bảo trì và cố vấn cho các nhân viên bảo trì và kiểm tra.
- Phân tích các công nghệ hiện tại được sử dụng trong công ty và phát triển các bước và quy trình để cải thiện quy trình kiểm tra và hỗ trợ các kỹ sư bộ phận khác trong việc tạo ra các bản trình diễn thực tế về các giải pháp được đề xuất.
- Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu, phân tích dữ liệu và tìm giải pháp để cải thiện hiệu suất thiết bị đồng thời đảm bảo thực hành làm việc an toàn và thông tin liên lạc đầy đủ được duy trì mọi lúc để hoàn thành kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn an toàn.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kỹ thuật tự động
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có gần 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì hệ thống dây chuyền sản xuất điện – điện tử tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có trên 05 năm làm việc tại tập đoàn Schneider với vị trí: Kỹ sư bảo trì
• Yêu cầu khác:
 Có kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về cơ khí, cơ điện, kỹ thuật, kỹ thuật điện và bộ điều khiển logic lập trình. Thành thạo trong việc lên kế hoạch bảo trì phòng ngừa để giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và các mối nguy hiểm về tiềm tàng trong quá trình sản xuất thiết bị điện tử. Am hiểu trong việc khắc phục sự cố và sửa chữa thiết bị, tập trung vào chất lượng và hiệu quả.
 Khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ trở lên, bao gồm tiếng Anh và tiếng Indonesia để có thể dễ dàng trong việc trao đổi với các kỹ sư cấp cao của tập đoàn đến từ các quốc gia sử dụng những ngôn ngữ này

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Điện

Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Schneider Electric Manufacturing Việt Nam
Địa chỉ: Lô HT-2-3, Đường D2, Khu Công nghệ cao TP. HCM
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: