Mô tả công việc
- Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
- Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
- Xây dựng mạng lưới đối tác
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc marketing
Yêu cầu khác:
o Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
o Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
o Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
o Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
Quyền lợi
Được hưởng tất cả quyền lợi theo luật lao động Việt Nam.