Loading...

Trưởng phòng Phát triển kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2024 Mức lương: 77 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển kinh doanh của công ty và tìm kiếm đối tác trong lĩnh vực bất động sản tại thị trưởng Việt Nam. Hỗ trợ kiểm tra và tư vấn các vấn đề về kinh doanh, giúp đối tác triển khai các dự án bất động sản tiềm năng ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đảm bảo quá trình kinh doanh của công ty được diễn ra trôi chảy và đạt đúng mục tiêu đề ra.
- Cập nhật, trau dồi và tìm hiểu về thị trường bất động sản ở Việt Nam, từ đó báo cáo, cập nhật liên tục tình hình bất động sản Việt Nam cho trụ sở tại Hàn Quốc.
- Soạn thảo hợp đồng, kiểm tra nội dung công việc và trực tiếp báo cáo về tình hình phát triển kinh doanh, quản lý dự án của công ty, công tác tìm kiếm đối tác,... về trụ sở chính tại Hàn Quốc.
- Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban khác để nắm thông tin để thực thi các công tác liên quan đến mảng kinh doanh của công ty.
- Gặp gỡ các công ty bất động sản, xây dựng, nhà thầu, các đối tác liên quan, khách hàng, cơ quan nhà nước để tạo dựng mối quan hệ từ đó làm nền tảng để phát triển kinh doanh, tăng lợi nhuận cho công ty.
- Đảm bảo các công việc và kế hoạch của công ty được triển khai, thực hiện theo đúng lịch trình, mục tiêu và đảm bảo chất lượng đề ra.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn với các chuyên ngành: kinh doanh bất động sản, quản trị kinh doanh, quản lý dự án v.v
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn bất động sản. Có kiến thức sâu rộng về thị trường bất động sản Việt Nam, am hiểu pháp luật liên quan ngành kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Có khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, nhanh nhẹn trong công việc. Bên cạnh đó, cần thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn để đọc hiểu các tài liệu, báo cáo giúp thuận tiện làm việc và trao đổi với khách hàng nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): thích nghi tốt với văn hóa của tập đoàn Lotte nói riêng và Hàn Quốc nói chung; có kiến thức về lễ nghi cũng như cách ứng xử, giao tiếp của người Hàn để dễ dàng trao đổi và làm việc với khách hàng của công ty (chủ yếu là người Hàn).

Quyền lợi

- Lương thưởng hấp dẫn theo quy định của Công ty;
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách của Công ty;
- Làm việc trong môi trường thân thiện hơn, có cơ hội để nâng cao các vị trí hơn.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LOTTE LAND
Địa chỉ: Phòng 707, tầng 7, tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:

Established in 1959, Lotte E&C is a global integrated construction company with businesses in public works, plants, architecture, housing, and overseas projects. Lotte E&C has been expanding its capacity in housing projects beyond Korea, building on our strengths in construction and long experience in housing projects.

To expand overseas business development, in 2019, Lotte Land was established in Vietnam and Indonesia as the subsidiaries of Lotte E&C.